Đang truy cập : 191
•Máy chủ tìm kiếm : 4
•Khách viếng thăm : 187
Hôm nay : 21545
Tháng hiện tại : 1129829
Tổng lượt truy cập : 76945207
Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).
Thi hát cổ nhạc và thi diễn xuất không liên hệ với nhau
Ðể trả lời cho những thắc mắc trên, ban tổ chức giải Phụng Hoàng cho biết, vấn đề “Thi Diễn Xuất” được tổ chức riêng, dành cho những người muốn trở thành diễn viên sân khấu. Chớ không liên hệ gì đến ca cổ nhạc, tức những thí sinh cổ nhạc chỉ ca 2 câu vọng cổ và một bản vắn mà thôi.
Riêng thí sinh thi diễn xuất, thì chỉ diễn theo năng khiếu của mình, chớ không bắt buộc phải ca vọng cổ hay bài bản nào khác. Như vậy có nghĩa hai buổi thí sẽ được tổ chức riêng rẽ, chẳng dính dáng gì với nhau.
Ðồng thời cũng có thắc mắc rằng, nếu như ghi danh thi cổ nhạc rồi, mà muốn thi thêm phần diễn xuất có được không? Câu trả lời như sau:
Trong trường hợp thí sinh muốn thi cả hai môn thì cũng được chấp thuận, nhưng phải có mặt để tham dự 2 buổi thi khác nhau. Có nghĩa là thi hát vọng cổ thì tranh tài với thí sinh hát vọng cổ. Kết quả được công bố rồi, thí sinh phải chờ ban tổ chức thông báo ngày thi diễn xuất để có mặt tranh tài với thí sinh thi diễn xuất như mình.
Thí sinh cần đọc rõ Phiếu Ghi Danh, để điền cho đúng với ý muốn dự thi của mình.
Mã an toàn:
Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).
Ý kiến bạn đọc