15:45 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 125

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 122


Hôm nayHôm nay : 23948

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1096145

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76911523

Trang nhất » Tin Tức » Hậu Trường Sân Khấu

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

ĐÀM VĨNH HƯNG CÓ "NỔ" KHÔNG?

Đăng lúc: Thứ tư - 12/07/2017 21:28 - Đã xem: 3122
LTD - ĐVH

LTD - ĐVH

(Vừa tức thì) Mr Đàm khoe sau khi tham khảo các bầu Show và cho biết kết quả là "tên Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong 5 tên bán vé được còn lại của Showbiz Việt hiện nay".

1/ Liệu có thật là tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn bán được nhiều vé trong khi thị trường ca nhạc bán vé đang bị bão hoà không?.

2/Các bầu Show mà Đàm Vĩnh Hưng lấy tham khảo là ai?. Hiện nay tổ chức bán vé ở đâu?. Doanh thu cuối cùng sau đêm diễn có "đủ thu-đủ chi" không?. Và có quá tâng bốc Đàm không?.

3/ Ngoài tên Đàm Vĩnh Hưng mà Đàm lấy tham khảo từ các bầu Show. Vậy 4 cái tên còn lại trong Top 5 còn lại là ai?.

4/Cuối cùng Đàm kể thêm rằng "bầu Show bây giờ không tìm ra nổi ra cái tên thứ 6 để bán vé" có bị dội gáo nước lạnh vào giới ca sĩ Việt không?.

Thật sự ra nói về bầu show vào thời điểm hiện tại thì rất rộng: nào là bầu show Đại nhạc hội, bầu show Hải ngoại (tổ chức ở nước ngoài), bầu show Event, bầu Show tự thu -tự chi, bầu show có tài trợ (hát không bán vé-cho coi không)... .Không hiểu Đàm đang nói về bầu nào mà làm show có Hưng là bán vé được nhiều trong thời điểm bùng nổ gameshow này "sướng" quá vậy.

Có khi nào Hưng sắp tổ chức liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" rồi Hưng tung chiêu để tạo scandal tranh luận với mục đích có cơ hội nhắc đến Hưng không?.

Cũng biết là đã bước vào showbiz ai cũng muốn mình nhanh chóng nổi tiếng với nghề. Nhất là tài năng mình chưa xuất chúng, nên khi là ca sĩ trẻ còn xa lạ với công chúng thì nếu biết tạo scandal cũng là một lợi thế chiêu trò để công chúng biết đến mình nhanh nhất. Nhưng đó là dành cho ca sĩ trẻ chưa thành sao A, vì lúc đó khán giả mới làm quen ca sĩ trẻ đó nên còn bỡ ngỡ "bán tính-bán nghi" với câu chuyện scandal đó, dễ bị cuốn theo. Còn Hưng, Hưng đã thành sao A, Hưng "vượt" qua rất nhiều lần với hàng trăm cái chiêu trò rồi để thành sao A, thì cần gì khi Hưng đang đứng cái vị trí A hiện tại mà Hưng cứ vẫn "tham" chiêu trò. Dĩ nhiên đã mê Hưng thì Hưng làm gì cũng thích, nhưng fan bốc đồng thì thích hét toán lên thích thú, còn cũng là fan Hưng nhưng khi Hưng đã thành sao A mà cố "rặn" và tung chiêu trò hoài cũng phải cười nhẹ Hưng.

Khỏi phải nói, ai cũng biết Sơn Tùng M-TP hiện nay cực kỳ thu hút khán giả đến xem cậu này biểu diễn dù ở nơi đâu, vì đơn giản thời điểm này là thời của cậu ta. Mỹ Tâm nếu cần nói thẳng từ tên đến quá trình thành tựu mà Tâm làm được hơn xa Hưng nhiều và hiện nay vẫn rất ăn khách, điều này chắc có lẽ hơn ai hết Hưng biết rất rõ. Noo Phước Thịnh cũng là cái tên mà thế hệ đi trước như Hưng cũng phải dè chừng, vì Noo là ca sĩ của thời văn minh từ cách hát, đến cách chinh phục khán giả để khán giả yêu thích đến mức thu hút tốt nhất hiện nay và Hưng cũng từng nhiều lần khen Noo công khai đúng không?. Và có 1 ca sĩ mà chắc chắn Hưng không chịu cập nhật thông tin rộng hơn chút đó là ca sĩ Khởi My dường như ngày nào cũng có show và toàn show lương rất cao không, dễ hiểu thôi vì Khởi My là ca sĩ nữ hiếm hoi mà các bạn tuổi teen rất thích.

Ủa, nếu Hưng tin rằng "Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong 5 tên bán vé được còn lại của Showbiz Việt hiện nay, không tìm ra nổi ra cái tên thứ 6 để bán vé". Vậy cộng thêm 4 cái tên nêu trên thì Lệ Quyên của Hưng, Hồ ngọc Hà của Hưng không phải tên bầu show bán vé được hiện nay hả?. Nếu vậy người Hưng "yêu" nhất là Dương Triệu Vũ lại càng không!. Tới đây Hưng thấy mình nói "hớ" chưa?, nói không biết "ngó trước-ngó sau" tôn trọng phần ca sĩ còn lại không?.

Hay có khi nào Hưng muốn nhắc đến top 5 bán vé được hiện nay là chỉ "nhóm của Hưng" (Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm} ???.

LÝ TRIỆU DÂN

Đáp lại bài phân tích dài của Lý Triệu Dân, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất tức tối. Anh phản pháo một cách chua ngoa trên Facebook cá nhân:
 

“Như Hưng đã nói chữ ngờ là chữ đáng sợ và khó học nhất! Có những đứa tạm gọi là đồng nghiệp nhé mặc dù chưa ai gọi nó là ca sĩ cả! Cũng chỉ là một MC thôi... Ngồi ở nhà lên mạng đọc tin, không hề có mặt tại hiện trường họp báo của tôi lúc đó nói rõ ràng từng câu từng chữ như thế nào! Thế là vội vã chứng tỏ mình là người am hiểu và cũng có tay nghề bàn phím như bao anh hùng khác... Giật status nói thôi rồi, phân tích thôi rồi...".
 
"Hưng may mắn khi được các nhà tổ chức chương trình, bầu show xếp hạng là 1 trong 5 cái tên bán được vé hiện nay! Không có thêm cái tên thứ 6...". Đó là tui lặp lại lời nhận xét của người ta! Chứ tui không có hả cái họng ngu như chú ra mà tự vỗ ngực xưng tên há! Đọc cho kỹ nhe và quan sát cho kỹ nhe!
Có biết vì sao tôi ít khi làm show free không? Vì tôi bán vé được! Muốn biết vì sao không? Cứ mua vé vào xem thì sẽ hiểu! Nhìn lại mình đi em! Cũng 20 năm rồi đó! Em ra sao rồi? Có cái chương trình nào ở Sài Gòn này mời em không?
Vũ Hà ơi! Chắc chắn mày cũng sẽ dễ dàng nhận ra kẻ này! Tao sẽ không nói tên ra đâu! Biết đâu nó nổi tiếng thì sao? Mà những kẻ có tâm địa hèn hạ và trở mặt như nó thì ông tổ nghiệp chắc cũng biết nên không cho nó một nấc thang nào suốt 20 năm qua mày ạ! Lúc gặp mặt thì tay bắt mặt mừng, anh anh em em, ngon ngọt thôi rồi... Thôi cũng nên cám ơn nó đã lộ bộ mặt phản phúc ra để mình khỏi hối tiếc!".

Sau chia sẻ gay gắt của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều fan và bạn bè của anh đã lên tiếng comment bênh vực nam ca sĩ. Một fan cho biết show của Đàm Vĩnh Hưng không có vé để bán và có người sẵn sàng trả gấp 2-3 lần để có được chiếc vé cho liveshow của Đàm.
Vài tiếng sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng status phản pháo với những lời gay gắt, Lý Triệu Dân đã nhanh chóng đáp lại bằng một status ngắn gọn với hàm ý răn Đàm Vĩnh Hưng ăn nói nghiêm túc đúng với vị thế sao hạng A của mình: "Nếu là "sao A" anh phải phát biểu và cảm nhận cần nghiêm túc, tránh tự tâng bốc mình mà xem thường đồng nghiệp khác. Đừng ai lo cho em. Để em tự bơi, em ủng hộ phần ca sĩ còn lại".

GỬI ĐÀM VĨNH HƯNG

Hôm (12/7) Hưng có gửi tin nhắn cho Dăn công khai cho Dân biết ra lệnh bật đèn xanh là cho fans "Inbox va chui xa lang cho anh!" và sau đó đăng đàn trên trang cá nhân nói về Dân với những ngôn từ rất "kém văn hóa", nên buộc Dân phải lên tiếng để nói ra sự thật so với nội dung mà Hưng viết, để mọi người hiểu Dân. Nếu Dân im lặng chẳng khác nào Dân chấp nhận và các anh chị, fans anh Hưng lại đinh ninh rằng "thần tượng" mình nói ra cứ như là "đúng rồi".

Hưng đã viết về Dân là: "tâm địa hèn hạ", "trở mặt", "phản phúc" rồi kết luận "như nó thì ÔNG TỔ NGHIỆP chắc cũng biết nên ko cho nó một nấc thang nào suốt 20 năm qua" và thậm chí cuối cùng dường như kiềm chế không được nên Hưng chửi Dân là "chó". Nói về tổng quát status của Hưng, thì đúng là phát ngôn và ứng xử của Hưng chẳng xứng với hạng sao A tý nào. Đáng lẽ sao A, Hưng có sức ảnh hưởng với lượng fan lớn của showbiz Việt vì ngoài tài năng Hưng còn phải có trách nhiệm với việc truyền cảm hứng cho fan của mình (bù lại Hưng được nổi tiếng và có nhiều tiền) thì phải có phát ngôn tốt một chút. Còn đằng này Hưng gửi tin nhắn cho Dân thông báo "bật đèn xanh" cho fan chửi Dân, đăng đàn chửi Dân, làm một lượng fan đông đảo dùng ngôn ngữ mà Hưng khởi động chửi theo cũng không kém "thần tượng" của mình. Đúng là văn hóa ứng xử của Hưng kém thật.

-Thứ nhất: Hưng nói Dân "tâm địa hèn hạ". Dân nghĩ "hèn hạ" hay không thì tùy cảm nhận của mỗi người, của cộng đồng. Tuy nhiên Dân chỉ biết khi Hưng phát biểu: "Hưng may mắn khi được các nhà tổ chức chương trình, bầu show xếp hạng là 1 trong 5 cái tên bán được vé hiện nay!. Không có thêm cái tên thứ 6..." thì Dân thấy Hưng hay có tật "nói đại-nói càng", "ưa chi nói nấy" thiếu tôn trọng phần ca sĩ còn lại của thị trường âm nhạc Việt. Hưng nên nhớ Bầu show nói mà Hưng nghe - Hưng khoái - Hưng khoe là Hưng chấp nhận đồng ý với nhận xét đó. Vậy khi Dân lên tiếng bảo vệ phần ca sĩ còn lại thì là Dân "tâm địa hèn hạ" hả Hưng!.

-Thứ hai: Hưng nói Dân "trở mặt", "phản phúc" làm Dân cứ mỉm cười hoài. Nếu cần kể ra rõ ràng thì Dân kể cho Hưng nhớ: Cách đây 20 năm, lúc đó Dân mới học xong trường Kinh Tế TP.HCM và về làm cho công ty In phần mềm của Mỹ có nhà máy ở gần Quân khu 7 (đường Hoàng Văn Thụ), lúc đó Dân đi trên đường Pasteur vô tình gặp Hưng, sau đó Hưng xin số điện thoại, và hôm sau Hưng mời Dân gặp mặt và dùng cơm trưa. Lúc đó Dân thấy Hưng vui vẽ, nhiệt tình và tốt bụng.

Gần 1 năm sau, đúng là "duyên" khi Dân với Hưng có cơ hội làm nghề trên sân khấu. Hưng là ca sĩ trẻ, còn Dân là MC. Chúng ta gặp nhau ở các sân khấu của ông Bầu Duy Ngọc. Ngày đó Dân đang làm MC ở sân khấu Hào Huê (Q5) thì thấy Hưng vô hát, Dân mừng lắm vì Dân nghĩ Hưng là một ca sĩ trẻ có giọng hát tốt thấy Hưng được hát show của Ba Duy Ngọc nên ủng hộ và mừng vô cùng. Sau khi Ba Duy Ngọc giới thiệu Hưng ra hát, không hiểu sao khán giả la "vô đi" làm Dân và Ba Duy Ngọc buồn theo. Chắc có lẽ lúc đó Hưng hát dòng nhạc theo kiểu T..L.., khán giả thì nóng lòng đòi gặp ngôi sao nên không phù hợp với khán giả bình dân (dù thời đó sân khấu Đại Nhạc Hội được xem là sân khấu lớn, bởi quy tụ nhiều ngôi sao các lĩnh vực như ca nhạc, múa, kịch, điện ảnh và cả cải lương, nên rất đông khán giả, hễ ai được mời tham gia ít nhiều sẽ nổi tiếng). Lúc đó thấy Hưng buồn Dân động viên rất nhiều, ngay cả Dân tư vấn với Ba Duy Ngọc là "Hưng có tài thật, khán giả chưa quen nên lần sau Ba cứ mời tiếp".

Nhờ có dịp hát sân khấu Đại Nhạc Hội Duy Ngọc mà Hưng có cơ hội gặp anh Hoài Linh, Dân còn nhớ hoài chính Ba Duy Ngọc giới thiệu Hưng cho anh Linh và anh Linh cũng thích ủng hộ các ca sĩ tài năng nên Hưng có cơ hội nổi tiếng. Nổi tiếng Hưng và Dân vẫn có nhiều chuyến lưu diễn về tỉnh với Bầu Duy Ngọc, khi Ba Duy Ngọc mất Dân cũng nhiều lần làm show chung với Hưng với các bầu show khác mà, tấm hình ở Buôn Mê Thuột chụp với Hưng, Dân còn mắc cười vì Dân làm mặt không khéo nên son phấn lòe lẹt, Dân vẫn giữ làm kỷ niệm. Sau này vẫn tiếp tục gặp nhau các chương trình ở sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) mà chứ không như Hưng nói "Nhìn lại mình đi em!. Cũng 20 năm rồi đó!. Em ra sao rồi?? Có cái chương trình nào ở SG này mời em ko??". Đó là những chương trình đứng chung làm MC giới thiệu Hưng, còn những chương trình Dân làm ở Sài Gòn không có Hưng thì đầy. Dân cũng nhớ có lần Tết gần đây hát ở Ninh Hòa, sau khi hát xong Hưng vào lì xì Dân 2 triệu.

Dân vẫn nhớ và cảm ơn Hưng. Rồi Dân vẫn theo dõi đường âm nhạc của Hưng, cũng giống như bao fans khác. Nhưng Dân tỉnh táo hơn, khi Hưng làm việc tốt với nghề Dân ủng hộ vô cùng, còn ngược lại Dân cũng buồn lắm. Như việc trong một phút bốc đồng Hưng hôn nhà sư (cũng cao hứng không kém) tại một đêm nhạc từ thiện gây phản cảm chẳng lẽ Dân cũng mù quáng ủng hộ, Rồi giờ đến lượt Hưng tự mãn cuốn theo ý bầu show nâng mình lên, xem thường phần ca sĩ còn lại Dân cũng phải ủng hộ Hưng?. Còn không ủng hộ Hưng thì Hưng cho rằng Dân "trở mặt" và "phản phúc".

-Thứ ba: Hưng nói "như nó thì ÔNG TỔ NGHIỆP chắc cũng biết nên ko cho nó một nấc thang nào suốt 20 năm qua". Đi hát ai không muốn nổi tiếng, ai không muốn đứng trước bàn thờ Tổ nghiệp để khấn vái Tổ thương cho may mắn. Và đứng trên sân khấu nguyện đi theo nghề thì chắc Tổ cũng không thương nhiều thì cũng thương ít. Dân 20 năm dù không nổi tiếng như Hưng, nhưng vẫn hàng tháng đi lưu diễn khắp mọi miền đất nước, vẫn được gặp khán giả yêu thương từ tỉnh thành đến vùng sâu vùng xa, vẫn sống được với nghề dù là có nhiêu ăn bấy nhiêu, Dân vẫn hạnh phúc với những gì Tổ nghiệp ban tặng. Ngoài ra Dân nghĩ nổi tiếng đôi khi củng do cộng thêm nhờ nhiều đời nhiều kiếp mình tích lũy được phước nên giờ mới may mắn. Dân nghĩ chắc có lẽ Dân không nhiều may mắn như Hưng về phần này, nhưng Dân vẫn có ý thức có ít mình xài chút chút cho lâu, chứ không xài phí phước. Hưng có nhiều Dân chúc mừng Hưng.

-Thứ tư: Hưng chửi Dân là "chó", Từ "chó" luôn luôn là câu phổ biến khi ai đó chấp nhận ứng xử "kém văn hóa", thậm chí dường như nó ở sẵn trên mép miệng, cần là xài liền. Chẳng lẽ giờ Dân chửi lại y như vậy. Không bao giờ. Dân chỉ nhắc lại là Dân chỉ phản ứng khi Hưng suy nghĩ thiếu nghiêm túc trong khi thuật lại lời của bầu show khen Hưng, và Hưng kể lại như vậy tại buổi họp báo trong phấn khích chẳng khác nào Hưng xem thường phần ca sĩ còn lại.

Cuối cùng Dân xin lỗi các anh chị và fans của anh Hưng, Dân hiểu các bạn "thần tượng" anh Hưng nên các bạn sẽ bênh anh Hưng bằng mọi cách. Nhưng anh Hưng đã nói về Dân và "chửi" Dân như vậy, Dân xin phép lên tiếng. Mong các anh chị đừng buồn. Dân hiểu: làm nghệ thuật mà khỏi nói là "chửi nhau", chỉ cần nói qua-nói lại thôi là đã không thấy sang rồi!.

LÝ TRIỆU DÂN


Nguồn tin: tcgd theo FB -KT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.