14:05 PDT Thứ năm, 16/05/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 200


Hôm nayHôm nay : 27006

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 966646

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 78001739

Trang nhất » Tin Tức » Hậu Trường Sân Khấu

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

Xem tiếp...

Trấn Thành: ‘Nếu thương tôi, xin hãy dừng việc tẩy chay nhà Đài!’

Đăng lúc: Thứ năm - 27/04/2017 07:02 - Đã xem: 3092
TT

TT

Nam danh hài đã có những phát ngôn đầu tiên sau chuyện gặp trục trặc với phía nhà đài dẫn đến việc xuất hiện trên sóng truyền hình hạn chế hơn trước.
Vừa qua, thông tin về việc cấm hình ảnh của Trấn Thành xuất hiện trên sóng Đài TH Vĩnh Long và sự hạn chế trên Đài Truyền hình Quốc gia VTV đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những ý kiến cho rằng các nhà đài đã nghiêm khắc hơn trong việc xử phạt để tránh những nghệ sĩ có phát ngôn sốc hay diễn hài nhảm lên sóng ào ạt, thì một bộ phận khán giả vẫn tỏ ra bất bình thay Trấn Thành về lệnh “cấm cửa” trên.

 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo Trí thức trẻ, nam danh hài đã đứng ra xin lỗi tới quý khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh suốt thời gian qua. Trước lệnh cấm từ Đài TH Vĩnh Long và hạn chế xuất hiện trên sóng VTV, Trấn Thành cho biết mình rất vui vẻ chấp nhận thông tin này và không muốn suy xét về lý do dẫn đến cớ sự trên. Tuy nhiên, nam danh hài cho rằng “bản án” này chỉ mang tính… “tạm dừng” chứ không cấm vĩnh viễn, nên anh vẫn mong sẽ được dịp trở lại để phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, anh vẫn khẳng định công việc cá nhân vẫn bình thường, một số chương trình đang ghi hình và sẽ được lên sóng trong thời gian tới.

tran thanh neu thuong toi xin hay dung viec tay chay nha dai

Những khán giả hâm mộ nam danh hài đứng về phía ủng hộ và tỏ ra bất bình trước “bản án” có phần nặng tay từ các nhà đài, thậm chí còn lập những trang mạng xã hội đề nghị tẩy chay các chương trình trên sóng TH Vĩnh Long.

Đứng trước thông tin này, Trấn Thành mong mỏi khán giả dừng lại hành động đấy nếu yêu thương anh. Trong những ngày vừa qua, có nhiều bạn đăng lên mạng xã hội kêu gọi tẩy chay Đài truyền hình Vĩnh Long. Tôi mong mỏi các bạn khán giả nào yêu thương và hiểu Trấn Thành thì đừng làm những việc như vậy, để chúng ta có thể nhân rộng tình thương yêu giữa nghệ sĩ với các đơn vị hợp tác. Tôi không muốn vì chuyện của mình mà kéo theo những việc không hay khác.

Nếu lượng khán giả yêu thương Trấn Thành vẫn luôn bên cạnh thì đó là một động lực lớn nhất để tôi có thể làm việc tiếp. Hi vọng những người đã yêu thương mình không vì chuyện này mà thay đổi tình cảm đó” - anh chia sẻ thông tin với báo Trí thức trẻ.

Có ý kiến cho rằng việc cấm sóng từ phía TH Vĩnh Long một phần xuất phát từ câu nói gây bão tố về việc hài nhảm, dẫn đến tin đồn anh ngông cuồng. Trước sự việc này, Trấn Thành thừa nhận việc phát ngôn này là sự cố ngoài ý muốn, vì thật thà và thẳng thắn nên đưa ra quan điểm không hợp lòng số đông chứ anh không có ý mạo phạm khán giả.

tran thanh neu thuong toi xin hay dung viec tay chay nha dai

“Nghệ sĩ cũng không phải là một thánh nhân, đôi khi họ cũng có phạm sai lầm. Mong quý vị khán giả hiểu rằng Trấn Thành chỉ muốn mang lại cho mọi người những điều tốt đẹp nhất, chứ chưa bao giờ đi ngược lại cái chân - thiện - mỹ mà mình đặt ra. Xin quý vị khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho Trấn Thành về những phát ngôn, hành vi mà khiến mọi người không hài lòng trong thời gian vừa qua.

Một lần nữa Trấn Thành xin được nhận lỗi sâu sắc vì tất cả những gì đã làm khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng, xin được ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân mình, để phù hợp hơn với sự đón nhận của quý vị. Mong muốn rằng trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng” - Trấn Thành trải lòng sau sự cố ảnh hưởng lớn đến công việc hiện tại của mình.
 

Lục Phong

Theo Đời sống & Pháp lý
 

Những phát ngôn gây tranh cãi của
Trấn Thành

Thông minh, cá tính, không sợ ai, cũng hiếm khi nhận sai là những gì khán giả thường nói về Trấn Thành.

.

Nhung phat ngon gay tranh cai cua Tran Thanh hinh anh 1
Trấn Thành là MC cá tính, thông minh và cũng là người sở hữu những phát ngôn gây tranh cãi. Không ngoa khi nói rằng nhắc đến Trấn Thành là nhắc đến những tuyên bố giật mình. Anh đặc biệt chuộng "mốt" lôi đời tư nghệ sĩ lên sân khấu. MC từng bị chê khi nói Ngọc Sơn mập ú trong Bước nhảy ngàn cân 2015: “Ngọc Sơn từ hot dog biến thành hot boy”.
Nhung phat ngon gay tranh cai cua Tran Thanh hinh anh 2
Ở show Kỳ tài thách đấu quay vào tháng 11/2016, MC Trấn Thành vào vai thằng Mõ, gặp Thị Màu (Hương Giang Idol). Anh khiến Hương Giang Idol đứng hình khi nói người cô “toàn mùi silicon”. Bình luận này bị đánh giá phản cảm vì Hương Giang Idol là nghệ sĩ chuyển giới.
Nhung phat ngon gay tranh cai cua Tran Thanh hinh anh 3
Vì nhanh miệng mồm nên Trấn Thành không tránh khỏi những tình huống "vạ miệng" trên truyền hình. Bán kết 5 Vietnam’s Got Talent trực tiếp trên sóng VTV3, Trấn Thành thay vì nói “giao hưởng hợp xướng” đã nói “giao hợp hưởng xướng”. Dù đã nhanh chóng sửa lỗi nhưng phát ngôn vạ miệng trên sóng trực tiếp vẫn khiến anh bị chỉ trích.
Nhung phat ngon gay tranh cai cua Tran Thanh hinh anh 4
Công Lý từng có lời nhận xét Trấn Thành là “nói luyên thuyên”. MC 30 tuổi tiếp nhận lời phê bình của đồng nghiệp bằng câu nói khá gay gắt: “Anh Công Lý nói tôi luyên thuyên như thế có nghĩa là anh không hiểu được tính chất của hài miền Nam”.
Nhung phat ngon gay tranh cai cua Tran Thanh hinh anh 5
Nói về việc thường xuyên lôi đời tư nghệ sĩ ra làm trò đùa khiến dư luận bất bình, Trấn Thành bình thản: “Họ không có ý kiến, vậy lý do gì những người khác phàn nàn”. Trấn Thành chia sẻ chưa bao giờ trêu người không quen biết.
Nhung phat ngon gay tranh cai cua Tran Thanh hinh anh 6
Đối diện làn sóng chỉ trích tấu hài nhảm, nhạt nhẽo khiến show truyền hình đi xuống, Trấn Thành gây sốc với tuyên bố: “Tivi là của chung, chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi”. Phát ngôn của anh bị đánh giá ngông cuồng, không cần khán giả.
Nhung phat ngon gay tranh cai cua Tran Thanh hinh anh 7
Và dù hàng trăm nghìn ý kiến cho rằng hài đang ngày càng nhảm, Trấn Thành vẫn luôn khẳng định đây là bình luận chưa chính xác. “Hãy thử nghề của chúng tôi một lần sẽ biết cái nghề này khó và trí tuệ thế nào. Làm hài kịch khó hơn làm âm nhạc”, Trấn Thành tự tin khẳng định. Không thể phủ nhận Trấn Thành là nghệ sĩ tài năng nhưng anh cũng là người cá tính đến mức hiếm khi chấp nhận nhún nhường.

 

 
 
 
 
18 chiêu gây cười của Trấn Thành khi ngồi ghế nóng Trên ghế nóng, Trấn Thành nổi tiếng với việc "mau nước mắt", nhưng cũng được nhớ đến vì phong cách hài hước, hoạt ngôn với cả thí sinh lẫn đồng nghiệp.
 

Hiểu Nguyệt

Đồ họa: KHT.


 


Nguồn tin: tcgd theo VNM - Z
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

khangiannhandan - 28/04/2017 18:53
Thơ hay đó chú
A LÝ PHƯỢNG TUYỀN - 28/04/2017 12:08
HẬU QUẢ CỦA SỰ THẢ NỔI!
"Tàng-hình" hiện tại lắm "Ghem-sô!"
Xem thấy chán phèo - xem hết vô!
Thấy mặt "danh hài" là tắt "phụp"
Chuyển kênh, kẻo sợ phí thời giờ!

Quẩn lại, quanh đi chỉ bấy nhiêu!
Cái màn "giả gái" nhố nhăng nhiều
"Hề Dơ" -Thuật ngữ người xưa nói
Mới thấy hề nay - nhảm nhí nhiều!

Đừng tường làm hề là chuyện dễ
Rồi đem ba cái chuyện lăng nhăng!
Cái màn "giả gái" -xưa rồi Diễm
Khán giả tẩy chay trò nhố nhăng!

Sao không học hỏi các hề xưa?
Tư Rọm, Kim Quang hề Văn Hường
Thanh Việt, Tùng Lâm cùng Xuân Phát
Một thời đã làm gió, làm mưa!

Bây giờ "mở mắt" đã DANH HÀI!
Càng nghĩ, mà càng thấy lạ thay!
Tự cao, tự đại rồi tự sát
Từ chuyện cấm cửa các nhà đài!

Cũng tại đài ta - "thả nổi" thôi!
Nếu không, sao lắm chuyện trời ơi!
DANH HÀI gì ở phường thô tục?
Càng nghĩ- buồn thay cái sự đời!

Những gì đáng CẤM thì không CẤM
Sao giống ruồi kia đậu ở xôi?
Không phân biệt được đâu là đậu
Cứ để sản sinh lắm thứ ruồi!

Khi thành dịch bệnh thì sực tỉnh
Cái chuyện CẤM kia -chuyện đã rồi!
Hài NHẢM khác gì như... dịch bệnh
Bao giờ mới hết thứ trời ơi!

A LÝ PHƯỢNG TUYỀN

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

 

Nghệ sĩ Linh Cường, từng chặng đường không quên

CLVNCOM .-- Bạn đọc, khán giả, các nghệ sĩ và tất cả thành viên của cailuongvietnam.com vẫn không quên nghệ sĩ Linh Cường vì ông luôn có mặt trong tất cả nhung buổi từ thiện hay giao lưu cùa trang web CLVNCOM hàng năm vào dịp lễ Tết tại Khu Dưỡng Lão Nghê Sĩ , đình Nhơn Hoà...vv.... . Không những góp công góp sức góp của mà nghệ sĩ Linh Cưởng vẫn luôn cung nghệ sĩ Xuân Lan và chị Việt Hồng tham gia phẩn văn nghệ giúp vui nữa. Những hình ảnh đều có trong diễn dàn của website CLVNCOM vốn là SÂN CHƠI DÀNH CHO KHÁN GIẢ đã ngót 20 năm nay! Dưới đây đây là bài viết của Soan Giả Nguyễn Phương nói về anh : NS LINH CƯỜNG .

 

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

 

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.