00:29 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 158

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 155


Hôm nayHôm nay : 859

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1073056

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76888434

Trang nhất » Tin Tức » Hậu Trường Sân Khấu

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

Không chỉ đài Vĩnh Long, đến cả VTV cũng “cấm cửa” Trấn Thành

Đăng lúc: Thứ ba - 25/04/2017 13:50 - Đã xem: 3224
TT

TT

Sau đài truyền hình Vĩnh Long, có thông tin đài truyền hình Việt Nam - VTV cũng cấm Trấn Thành lên sóng vì những ồn ào liên quan đến vạ miệng, hài nhảm.

Chiều 25/4, làng giải trí Việt dậy sóng vì thông tin đài truyền hình Vĩnh Long cấm các chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Trấn Thành. Ông Lê Quang Nguyên – giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long cho biết, đây là động thái được nhà đài thực hiện nhằm hạn chết hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Trước đó, Trấn Thành từng gây xôn xao khi liên tục vướng vào những lùm xùm về việc tranh cãi với đàn anh Đức Hải, cải biên vở cải lương Tô Ánh Nguyệt theo hướng phản cảm. Đỉnh điểm của sự ồn ào là khi nam MC nói rằng nếu khán giả cảm thấy không thích xem anh diễn thì hãy tắt TV. Khi dư luận vẫn còn đang hoang mang vì quyết định của đài truyền hình Vĩnh Long thì tiếp tục xuất hiện thông tin VTV cũng “cấm cửa” Trấn Thành.

Không chỉ đài Vĩnh Long, đến cả VTV cũng cấm cửa Trấn Thành - Ảnh 1.
 

Một đại diện sản xuất của chương trình Đại náo thành Takeshi (công ty Đông Tây Promotion) cho biết, phía VTV đã trao đổi và yêu cầu đơn vị này hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành. Vì chương trình Đại náo thành Takeshi đã ghi hình từ trước nên phía VTV vẫn cho Trấn Thành lên sóng. Trong các chương trình sau, có thể việc Trấn Thành tham gia sẽ được kiểm duyệt gắt gao hơn.

Không chỉ đài Vĩnh Long, đến cả VTV cũng cấm cửa Trấn Thành - Ảnh 2.
 

Hiện tại, chỉ có đơn vị HTV – đài truyền hình TP.HCM là chưa có thông báo về vụ việc. Ngày 26/4 tới, tập 1 của chương trình truyền hình Hát mãi ước mơ do Trấn Thành, Ốc Thanh VânCẩm Ly cùng ngồi ghế giám khảo sẽ lên sóng HTV.

Không chỉ đài Vĩnh Long, đến cả VTV cũng cấm cửa Trấn Thành - Ảnh 3.
 

Trước khi ồn ào bị cấm lên sóng diễn ra, Trấn Thành từng tham gia rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Trong đó có thể kể đến như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Thách thức danh hài, Bí mật đêm chủ nhật, Đấu trường tiếu lâm, Hội ngộ danh hài, So you think you can dance. Liên hệ với Trấn Thành xung quanh ồn ào lần này, nam MC từ chối bình luận.

Thời gian gần đây, Trấn Thành không còn xuất hiện trong các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long làm dấy lên tin đồn anh bị “cấm sóng”. Trước đó, nam diễn viên hài xuất hiện khá nhiều trong các chương trình Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng… của đài này.
 
Mới đây, một gameshow tìm kiếm tài năng ca hát cho thiếu nhi vừa công bố dàn giám khảo với Trấn Thành, Cẩm Ly… sắp lên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long cũng đã nhanh chóng đính chính đã chọn huấn luyện viên khác thay thế. Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Quang Nguyên thừa nhận đài này đã từ chối sự xuất hiện của danh hài 8X cùng với việc siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình.
Theo Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, chương trình này đào tạo các bé thiếu nhi nhưng với những lùm xùm thời gian qua, nhà đài cảm thấy vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành không thích hợp.
“Đối với đài Vĩnh Long, các vị trí giám khảo đều có ý kiến của đài. Trấn Thành có dấu ấn không đẹp từ khi làm vở Tô Ánh Nguyệt ở nước ngoài, rồi đến chuyện hài tục, hài nhảm trong thời gian qua. Chương trình này liên quan đến thiếu nhi, Trấn Thành không thích hợp với vị trí này với cách đào tạo, phong cách thể hiện và cách phát ngôn của mình trong thời gian qua”, ông Nguyên thẳng thắn.
Ngoài ra, vị giám đốc này cũng cho biết Đài truyền hình Vĩnh Long là một trong những nơi siết nội dung rất chặt, dù chương trình mà nam giám khảo Thách thức danh hài xuất hiện gây tranh cãi không thuộc về đài mình, nhưng đài Vĩnh Long không tránh bị “vạ lây” bởi sự góp mặt dày đặc của nghệ sĩ này thời gian qua.
“Với câu phỏng vấn trên báo “Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi”, tôi cho rằng trong cách nói năng, phỏng vấn với nhà báo nguyên câu vậy thì hơi nặng. Có thể nói đó là quá trình trượt dài của Trấn Thành. Trấn Thành nên xem lại mình chút”, ông chia sẻ.
Khi được hỏi Trấn Thành đang là một ngôi sao lớn thì việc “cấm sóng” có làm ảnh hưởng đến rating, ông Nguyên thẳng thắn: “Với tư cách người làm truyền hình thì tôi cho rằng tác phẩm phục vụ người dân phải có giá trị nhân văn. Tôi không lấy lý do rating hay khán giả mà để hài nhảm xuất hiện, dù làm chương trình gì thì đồng tiền không thể lấn lướt. Có thể lượng người xem giảm nhưng cần chấn chỉnh để tác phẩm sạch và văn minh. Đó là đường đi của Đài Truyền hình Vĩnh Long”.
Khi liên hệ với nghệ sĩ Trấn Thành, anh từ chối đưa ra câu trả lời về vấn đề trên
 
 
Trước đó, Trấn Thành trải lòng phải kìm nước mắt và bị thâm hụt cát-sê khi ngồi ghế nóng show truyền hình mới

Đây là một gameshow giải trí mới, với format cho phép những người bình thường bước lên sân khấu thi hát để có được giải thưởng phụ giúp một hoàn cảnh nào đó xung quanh mình. Từ 4 thí sinh, trải qua 3 vòng thi, mỗi vòng đều có một người dừng lại. Những ai càng trụ lại lâu sẽ nhận được tiền thưởng càng lớn.

Trấn Thành phải kìm nước mắt và bị thâm hụt cát-sê khi ngồi ghế nóng show truyền hình mới - Ảnh 2.
Trấn Thành phải kìm nước mắt và bị thâm hụt cát-sê khi ngồi ghế nóng show truyền hình mới - Ảnh 3.

2 giám khảo chính của chương trình là Trấn Thành – Cẩm Ly

Có mặt trong buổi ra mắt là giám khảo Cẩm Ly, Trấn Thành và các khách mời: Cát Phượng, Chí Thiện, Phương Trinh Jolie. Giám khảo Trấn Thành chia sẻ, dù mình khá “mít ướt” nhưng đến với chương trình, anh đã tập để kiểm soát bản thân, kìm nén những giọt nước mắt hơn trước. Đây là một gameshow có ý nghĩa nhân văn lớn, mang đến những câu chuyện, hoàn cảnh cần sự giúp đỡ, Trấn Thành cũng đã cố gắng để bản thân mạnh mẽ hơn trước các thí sinh.

Một chia sẻ vui từ nam giám khảo, cũng vì những câu chuyện này mà không ít lần anh bị… thâm hụt lương ngồi ghế nóng. Có những lúc Trấn Thành đã bỏ ra những khoản riêng của chính mình để hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt. Anh cũng bày tỏ mong muốn được… tăng lương nếu còn cơ hội đồng hành ở mùa tiếp theo.

Trấn Thành phải kìm nước mắt và bị thâm hụt cát-sê khi ngồi ghế nóng show truyền hình mới - Ảnh 4.
Trấn Thành phải kìm nước mắt và bị thâm hụt cát-sê khi ngồi ghế nóng show truyền hình mới - Ảnh 5.
Trấn Thành phải kìm nước mắt và bị thâm hụt cát-sê khi ngồi ghế nóng show truyền hình mới - Ảnh 6.

Trấn Thành xuất hiện giản dị

Trấn Thành phải kìm nước mắt và bị thâm hụt cát-sê khi ngồi ghế nóng show truyền hình mới - Ảnh 7.
Trấn Thành phải kìm nước mắt và bị thâm hụt cát-sê khi ngồi ghế nóng show truyền hình mới - Ảnh 8.
Trấn Thành phải kìm nước mắt và bị thâm hụt cát-sê khi ngồi ghế nóng show truyền hình mới - Ảnh 9.

Chị Tư – Cẩm Ly khá đắt show giám khảo thời gian gần đây

Hải Yến
 

Trấn Thành bị buộc rời ghế nóng gameshow ‘Tuyệt đỉnh song ca nhí’


Trao đổi với Ngoisao.net, đại diện công ty Sen Vàng – đơn vị tổ chức gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí xác nhận đã chính thức hủy hợp đồng với Trấn Thành. “Lãnh đạo Đài Truyền hình Vĩnh Long đã có văn bản yêu cầu thay thế nghệ sĩ khác ngồi ghế giám khảo chương trình. Đài từ chối có sự xuất hiện của Trấn Thành nên chúng tôi buộc phải đưa ra phương án mời người khác ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí“, đại diện công ty Sen Vàng cho biết.

tran-thanh-bi-buoc-roi-ghe-nong-gameshow-tuyet-dinh-song-ca-nhi

Trấn Thành và Hạ Trâm đã rời ghế nóng chương trình ‘Tuyệt đỉnh song ca nhí’.

Yêu cầu của Đài Truyền hình Vĩnh Long được đưa ra vào thời điểm ban tổ chức chưa tiến hành ghi hình nên việc rút Trấn Thành khỏi vị trí ghế nóng không bị ảnh hưởng nhiều tới tiến độ thực hiện chương trình. Sau khi Trấn Thành bị buộc rời ghế giám khảo, người đồng hành dự kiến của anh là ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng chủ động xin rút lui khỏi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí vì không muốn kết đôi với người khác ngoài Trấn Thành. Sau khi cân nhắc, ban tổ chức quyết định mời MC Thanh Bạch và ca sĩ Đoan Trang thay thế vị trí của Trấn Thành – Võ Hạ Trâm. Hai cặp giám khảo còn lại vẫn được giữ nguyên là MC Đại Nghĩa – ca sĩ Cẩm Ly, diễn viên hài Thu Trang – ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Trả lời với báo chí về việc “cấm sóng” với Trấn Thành, Giám đốc Đài Truyền hình Vĩnh Long là ông Lê Quang Nguyên xác nhận đài không đồng ý để nam diễn viên ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí. Ông Nguyên chia sẻ, với các vị trí giám khảo, đài Vĩnh Long luôn có ý kiến cân nhắc chọn người phù hợp. Trấn Thành từng vướng scandal làm vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt phản cảm, bị cho là diễn hài tục, hài nhảm. Những phát ngôn, phản ứng của Trấn Thành khi bị chê bai cũng khiến nhiều người bức xúc. MC này từng phát biểu: “Nếu thấy hài nhảm, hãy tắt tivi”.

Thời gian gần đây, Trấn Thành không còn xuất hiện trong các chương trình phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long. Trước đó, anh từng góp mặt trong nhiều gameshow của đài này như: Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng…

tran-thanh-bi-buoc-roi-ghe-nong-gameshow-tuyet-dinh-song-ca-nhi-1

Ca sĩ Đoan Trang và MC Thanh Bạch thay thế vị trí của Hạ Trâm – Trấn Thành.

Khi được hỏi về việc bị “cấm” xuất hiện trên Đài Truyền hình Vĩnh Long, Trấn Thành từ chối trả lời.

Hồi tháng 2, ban tổ chức gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí công bố Trấn Thành sẽ bắt cặp cùng ca sĩ Võ Hạ Trâm, ngồi ghế nóng chương trình này. Nam diễn viên từng chia sẻ, anh rất mê trẻ con, muốn tiếp xúc với các bé có năng khiếu nghệ thuật nên nhận lời tham gia gameshow dành cho thiếu nhi. Anh tin rằng tình yêu trẻ thơ sẽ giúp anh làm tốt vai trò của mình trên ghế giám khảo mà không cần có sự chuẩn bị đặc biệt nào.

Tuyệt đỉnh song ca nhí là chương trình chú trọng đào tạo cả khả năng ca hát và diễn xuất của các em nhỏ trong độ tuổi từ 6 đến 14. Chương trình đã ghi hình được 4 tập, dự kiến bắt đầu phát sóng vào tháng 5 tới.

Theo Ngôi Sao
 

 

Điểm danh những nghệ sĩ từng bị ‘cấm cửa’ truyền hình vì scandal


Trấn Thành bị ‘cấm sóng’ trên Đài truyền hình Vĩnh Long vì hài nhảm, dung tục

Trấn Thành trước đó là gương mặt được “ưu ái” xuất hiện khá dày đặc trên sóng của Đài truyền hình Vĩnh Long với các chương trình như: Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Làng hài mở hội..

diem-danh-nhung-nghe-si-tung-bi-cam-cua-truyen-hinh-vi-scandal

Trấn Thành gây xôn xao vì thông tin bị “cấm sóng” trên Đài TH Vĩnh Long

Trong một chương trình tìm kiếm tài năng nhí mới của Đài truyền hình Vĩnh Long, Trấn Thành được mời làm giám khảo cùng Cẩm Ly. Nhưng đến gần ngày lên sóng thì BTC thông báo sẽ không có tên Trấn Thành trên ghế nóng.

Ông Lê Quang Nguyên – Giám đài Đài truyền hình Vĩnh Long trả lời báo giới cho biết, Trấn Thành vướng phải quá nhiều lùm xùm ồn ào nên không còn phù hợp với vị trí huấn luyện viên cho các bé thiếu nhi. Ngoài ra, Đài truyền hình Vĩnh Long cũng muốn siết chặt nội dung hài nhảm, dung tục trong các chương trình.

Hoàng Thùy Linh và scandal nhạy cảm

diem-danh-nhung-nghe-si-tung-bi-cam-cua-truyen-hinh-vi-scandal

Hoàng Thùy Linh 2 lần bị từ chối lên sóng truyền hình vì scandal nhạy cảm

Từng là một nữ diễn viên tiềm năng và được yêu mến khi tham gia bộ phim truyền hình tương tác ‘Nhật kí Vàng Anh”, tuy nhiên việc bị phán tán clip nhạy cảm đã khiến Hoàng Thùy Linh đã phải ngừng tham gia bộ phim để tránh tai tiếng cho ê- kíp làm phim. Bên cạnh đó, nhiều chương trình giải trí của các đài truyền hình do Hoàng Thùy Linh làm MC cũng phải đổi người dẫn mới.

Năm 2015, thông tin Hoàng Thùy Linh tham gia The remix – Hòa âm và Ánh sáng đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của truyền thông và dư luận. Tuy vậy, chỉ sau đó vài hôm, VTV lại quyết định xem xét việc có nên để cô xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp. Lý do bởi do nữ ca sĩ từng vướng scandal nhạy cảm trong quá khứ. Dù đã rất nỗ lực nhưng có lẽ Hoàng Thùy Linh vẫn chưa thể thoát khỏi hết những rắc rối. Cuối cùng, cô đã bị loại khỏi chương trình vào phút chót.

Hà Linh – cách cư xử và ăn mặt hở hang

Đăng quang ngôi vị cao nhất của dòng nhạc nhẹ giải Sao mai 2007, ca sĩ trẻ Hà Linh được quan tâm đặc biệt khi tiếp tục được đặc cách tham gia Sao mai điểm hẹn 2008. Nhưng ngày 17/8/2008, Ban tổ chức Sao mai điểm hẹn đã tổ chức một cuộc họp kín bàn về những sai phạm của thí sinh Phạm Hà Linh trong thời gian tham gia cuộc thi và hình thức kỷ luật được đưa ra là loại nữ ca sỹ trẻ ra khỏi sân chơi Sao mai điểm hẹn 2008.

diem-danh-nhung-nghe-si-tung-bi-cam-cua-truyen-hinh-vi-scandal

Scandal ăn mặc hở hang hát nhạc Trịnh của Hà Linh

Trước đó, Ban tổ chức đã phải áp dụng hình thức phạt cảnh cáo đối với Hà Linh khi cô vi phạm một lúc hai quy chế: Đến trễ buổi tổng duyệt ngày 2.8 vì mải chạy sô Lê Minh Sơn và mặc chiếc váy khoe lưng hở ngực.

Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, nữ ca sỹ 21 tuổi đã có thái độ thiếu tôn trọng với Ban tổ chức cũng như các chuyên gia của chương trình khi không tuân thủ các quy định đã được đề ra và biến cuộc thi thành một sân chơi của riêng mình.

Cao Thái Sơn bị Bước nhảy hoàn vũ “né” sau nhiều nghi án

Từng nằm trong danh sách những người nổi tiếng sẽ được tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012 với tư cách khách mời, nhưng Cao Thái Sơn lại bị chính chương trình này “cạch mặt” vì anh đang bị liên quan vào nhiều tin đồn tai tiếng.

diem-danh-nhung-nghe-si-tung-bi-cam-cua-truyen-hinh-vi-scandal

Cao Thái Sơn cũng từng bị “né” vì sợ tai tiếng

Sau nghi án đạo MV ca nhạc nước ngoài và phát ngôn gây sốc, Cao Thái Sơn gây xôn xao khi bị một Việt kiều nước ngoài “tố” đồng tính và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Mặc dù sự việc vẫn còn chưa rõ ràng, nhưng nhiều công việc của chàng ca sĩ “Con đường mưa” cũng bị gián đoạn vì scandal mới này.

Theo đó, Ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã mời Cao Thái Sơn trình diễn ca khúc “Unchained melody” (bài hát ở vở nhạc kịch Ghost) trong liveshow thứ 8 của chương trình với chủ đề nhạc kịch. Nhưng vì những ồn ào của Cao Thái Sơn trong thời gian qua có tác động quá lớn đến dư luận, ban tổ chức đã quyết định không mời nam ca sĩ này để “né” tai tiếng.

Kha Chấn Đông và scandal sử dụng ma túy

diem-danh-nhung-nghe-si-tung-bi-cam-cua-truyen-hinh-vi-scandal

Kha Chấn Đông – Từ nam thần đến tội phạm

Không chỉ Việt Nam mà thế giới cũng có nhiều trường hợp bị “cấm cửa” truyền hình do scandal. Báo giới Đài Loan đưa tin, tài tử sinh năm 1991 Kha Chấn Đông bị bắt vì sử dụng ma túy ngày 12.8.2014. Hiệp hội Truyền hình và Phát thanh quốc gia Trung Quốc đã ra thông báo cấm Kha Chấn Đông xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đây là án phạt nghiêm khắc nhất dành cho nghệ sĩ. Ngoài ra, Kha Chấn Đông bị cắt bỏ vai diễn và 10 thương hiệu cũng đã chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Kha Chấn Đông khiến anh chịu tổn thất đến hàng triệu USD.

Theo vietq.vn


 


Nguồn tin: tcgd theo GPlus
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.