22:28 PDT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 165

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 162


Hôm nayHôm nay : 54146

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1069495

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76884873

Trang nhất » Tin Tức » Văn Thơ Tản Mạn

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Đủ cung bậc cảm xúc!

Đăng lúc: Thứ bảy - 12/01/2019 04:09 - Đã xem: 3077
MV

MV

Ai cũng mong chờ điều may mắn đến với mình trong lễ trao Giải Mai Vàng 2018 tối 12-1 tại Nhà hát TP

Nghệ sĩ TRINH TRINH: Xúc động quá vì là lần đầu!

Tôi rất xúc động khi được ban tổ chức mời tham dự lễ trao giải. Ban đầu tôi không thể sắp xếp lịch diễn để đến tham dự vì đụng lịch tập nhưng cuối cùng đã có thể dời để dành tất cả thời gian có được cho đêm trao Giải Mai Vàng. Thật lòng đến thời điểm này, tôi vẫn mong mình sẽ là người được xướng tên trên sân khấu để chạm tay đến tượng Mai Vàng 2018. Tôi là ứng viên mới nhất của mùa giải lần này, chưa từng có trong tay tượng Mai Vàng nào. Với tôi, tượng Mai Vàng rất giá trị, sẽ là động lực cho nghệ sĩ nỗ lực vươn tới, trong đó chứa đựng nhiều tình cảm của công chúng.

Diễn viên LÊ PHƯƠNG: Tôi sẽ vỡ òa trong hạnh phúc

Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ chạm tay đến tượng Mai Vàng và tôi tin rằng hãy để điều này đến với tôi một cách tự nhiên, lúc đó tôi sẽ vỡ òa hạnh phúc nếu nàng Kiều Nguyệt Nga của "Tiên Nga" giúp tôi nhận được vinh dự đó. Sàn diễn kịch nói năm qua có một vở nhạc kịch thuần Việt được công chúng yêu mến, tôi đã được tham gia bằng một vai diễn và được bạn đọc Báo Người Lao Động đề cử tranh Giải Mai Vàng, thật sự đây là niềm vui khó tả của một nghệ sĩ đã cố gắng cống hiến cho nghề nghiệp của mình được công chúng ghi nhận. Mấy hôm nay, tôi thật sự xúc động khi được đọc các ý kiến nhận xét của nhà chuyên môn, nhà báo về vai Kiều Nguyệt Nga của tôi.

Diễn viên hài XUÂN NGHỊ: Điều tôi thầm ước từ lâu

Tôi rất vui mừng khi được có tên trong danh sách đề cử tranh Giải Mai Vàng 2018, điều mà tôi đã thầm mơ ước rất lâu rồi. Trong hành trang nghệ thuật của tôi đã có thêm một kỷ niệm thật đẹp, tôi sẽ luôn phấn đấu để có thêm những vai diễn hay phục vụ khán giả. Xin cảm ơn khán giả - bạn đọc Báo Người Lao Động đã cho tôi niềm vui sướng này.

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Đủ cung bậc cảm xúc! - Ảnh 1.

Từ trái sang, từ trên xuống: Nghệ sĩ Hoài Linh, Kim Tử Long, Vũ Luân, Lê Khánh, Trinh Trinh, Lê Phương, Võ Minh Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Xuân Nghị, Khả Như

Diễn viên KHẢ NHƯ: Cảm ơn sự yêu thương!

Tôi rất vui vì một lần nữa có tên trong danh sách đề cử tranh Giải Mai Vàng 2018 của hạng mục Nữ diễn viên sân khấu. Trên thực tế, tôi mong mình sẽ là người chiến thắng, dù có phần tham lam quá khi chỉ nghĩ về bản thân. Nhưng đó là điều nguyện ước của bất kỳ nghệ sĩ nào đã nỗ lực trên con đường nghệ thuật và không muốn phụ lại tình cảm của khán giả đã yêu thương mình. Tôi nguyện nỗ lực nhiều hơn cho từng vai diễn trên sân khấu để xứng đáng với tình cảm của công chúng.

Diễn viên LÊ KHÁNH: Niềm vinh dự lớn

Tôi vinh dự vô cùng khi vai Kim Liên trong nhạc kịch "Tiên Nga" đã giúp tôi có tên trong danh sách đề cử tranh Giải Mai Vàng 2018, dù nhiều năm liền liên tục được đề cử và đã nhiều lần nhận tượng Mai Vàng. Những ngày qua khi nhận được lời chúc mừng của đồng nghiệp, ngay cả khi không phải là người được nhận tượng Mai Vàng lần này, tôi cũng cảm thấy mình rất hạnh phúc.

Diễn viên VÕ MINH LÂM: Hạnh phúc của đời nghệ sĩ

Năm qua, lần đầu bước sang diễn kịch, tôi tự hào vì vai Hoàng trong vở kịch "Bên đàng dệt mộng" của đạo diễn Quách Hồ Ninh giúp tôi có tên trong danh sách đề cử tranh giải. Tôi luôn xem Giải Mai Vàng là động lực phấn đấu. Dù không chiến thắng, tôi vẫn cảm nhận được sự vinh quang bởi đã nỗ lực không ngừng cho niềm đam mê của mình.

Diễn viên HUỲNH LẬP: Cảm ơn tình yêu của khán giả

Giải Mai Vàng với tôi sẽ có ý nghĩa vì đã động viên các diễn viên, đạo diễn làm nghề bằng nỗ lực để đạt thành công. Tôi cảm ơn tình cảm của công chúng dành cho những sản phẩm của tôi. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến để cùng với ê-kíp của mình thực hiện nhiều sản phẩm mới, không phụ lòng yêu mến của công chúng.

NSƯT VŨ LUÂN: Tôi trưởng thành nhờ Giải Mai Vàng

Tôi không quên lần được nhận Giải Mai Vàng đầu tiên. Từ sự động viên của Giải Mai Vàng, tôi trưởng thành lên trong nghề. Tôi cảm nhận rất rõ điều đó. Tôi hy vọng trong lễ trao giải lần này, một lần nữa mình có được cảm giác hạnh phúc như từng có, đó sẽ là món quà ý nghĩa tôi tặng gia đình, tặng sân khấu cải lương 100 năm tuổi.

NSƯT HOÀI LINH: Năng lượng cho diễn viên sân khấu

Năm nào tôi cũng được đề cử tranh giải và được rất nhiều tượng Mai Vàng. Lần này, tôi rất vui vì trong danh sách đề cử có nhiều gương mặt trẻ rất xứng đáng, bởi họ đã nỗ lực không ngừng để có được vai diễn hay. Đối với tôi không gì sung sướng hơn khi chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" đã được giới chuyên môn đánh giá cao, khán giả đón nhận và đề cử tranh Giải Mai Vàng. Tôi chúc các nghệ sĩ trẻ có được thành tựu Mai Vàng, nỗ lực vươn lên sáng tạo những vai diễn mới. Giải Mai Vàng đã tạo thêm năng lượng cho các diễn viên sân khấu.

NSƯT KIM TỬ LONG: Hạnh phúc cho người làm nghề

Dựng vở "Rạng ngọc Côn Sơn" lỗ 800 triệu đồng nhưng bù lại tôi được đề cử tranh Giải Mai Vàng, như một niềm an ủi dành cho bản thân. Là nghệ sĩ, tôi luôn trân quý tình cảm công chúng dành cho mình. Các năm trước, tôi từng lọt vào tốp 5, có năm được lãnh giải. Năm nay, tôi tin may mắn sẽ đến với mình. Giải Mai Vàng là một giải thưởng lớn mà tôi từng đặt mục tiêu phải có được trong sự nghiệp làm nghề.

Diễn viên LÂM VỸ DẠ: Mong có thêm nụ cười Xuân

Tôi là ứng viên mới nhất của giải Mai Vàng 2018, cảm ơn chương trình "7 nụ cười Xuân" đã cho tôi cơ hội được bạn đọc Báo Người Lao Động yêu thương để đề cử tranh giải. Với tôi, nỗ lực làm mới tiếng cười trên sân khấu và các chương trình truyền hình thực tế là mục đích lớn nhất. Tôi cùng các đồng nghiệp của mình nỗ lực không ngừng vì điều đó. Mong rằng mình nhận thêm được một nụ cười Xuân. Cảm ơn những lời chúc, những lời động viên của đồng nghiệp và của khán giả đã dành cho tôi thời gian qua. 

Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 24-2018 diễn ra vào 20 giờ ngày 12-1, tại Nhà hát Thành phố, được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.



 Tâm sự của NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh

NSƯT Thành Lộc cùng nghệ sĩ Lê Khánh, Quốc Trung, Bảo Cường... trưa 11-1 đã duyệt tiết mục trình diễn trong Lễ trao giải thưởng Mai Vàng lần thứ 24-2018 tại Nhà hát TP HCM.

Các nghệ sĩ sẽ trình diễn trích đoạn "Kim Liên hành thích vua Phiên" trong vở kịch "Tiên Nga" (kịch bản của tác giả NSND Năm Châu, Nguyễn Thị Minh Ngọc, Nguyễn Hồng Dung). Đây là tác phẩm được khán giả yêu thích, bầu chọn và chiến thắng hạng mục "Vở diễn được yêu thích nhất" Giải thưởng Mai Vàng 2018.

NSƯT Thành Lộc hạnh phúc khi vở kịch của mình đoạt giải Mai Vàng 2018

Các nghệ sĩ đã phối hợp ăn ý để chuẩn bị cho một trong những tiết mục cuốn hút trong đêm trao giải thưởng Mai Vàng lần thứ 24-2018. Nữ diễn viên Lê Khánh, người vào vai Kim Liên, chia sẻ: Tất cả mọi người trong êkíp vở "Tiên Nga" đã có một niềm vui đầu năm 2019 khi hay "Tiên Nga" chiến thắng giải thưởng Mai Vàng lần thứ 24. Đây là quả ngọt, thành quả của sự nỗ lực mà cả êkíp đã vất vả để đưa đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất và tâm huyết nhất của sân khấu IDECAF nói chung và của những thành viên nói riêng và đặc biệt là NS Thành Lộc, người vô cùng tâm huyết, dốc hết sức mình cho vở.

Trước giờ G Lễ trao giải Mai Vàng: Tâm sự của NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh - Ảnh 2.

Trích đoạn trong vở kịch "Tiên Nga"

Trước giờ G Lễ trao giải Mai Vàng: Tâm sự của NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh - Ảnh 3.

Lê Khánh vào vai Kim Liên

Trước giờ G Lễ trao giải Mai Vàng: Tâm sự của NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh - Ảnh 4.

NSƯT Thành Lộc vào vai Nguyễn Đình Chiểu

Trước giờ G Lễ trao giải Mai Vàng: Tâm sự của NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh - Ảnh 5.
 
Trước giờ G Lễ trao giải Mai Vàng: Tâm sự của NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh - Ảnh 6.
 
Trước giờ G Lễ trao giải Mai Vàng: Tâm sự của NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh - Ảnh 7.

"Tiên Nga" là vở diễn thắng giải thưởng Mai Vàng lần thứ 24, kết quả đã được công bố sáng 11-1

Trước giờ G Lễ trao giải Mai Vàng: Tâm sự của NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh - Ảnh 8.

Theo NSƯT Thành Lộc, tựa vở kịch là "Tiên Nga" nghĩa là Lục Vân Tiên và Kiều Nguyệt Nga nhưng bên cạnh chữ "Tiên Nga" có thêm một cành sen được vẽ khéo lồng ghép vào. Cành sen đấy chính là Kim Liên.

Lê Khánh từng hồi hộp và lo lắng khi được NSƯT Thành Lộc giao vai Kim Liên. Cô không biết thể hiện thế nào đây để lột tả được nhân vật này. Tuy nhiên, khi tham gia tập dợt, mỗi ngày cô lại thấy yêu mến vai diễn của mình nhiều hơn.

Trích đoạn "Kim Liên hành thích vua Phiên" trình diễn trong đêm trao giải là trích đoạn tôn vinh tinh thần yêu nước của cô gái trẻ Kim Liên. Mặc dù không được học cao, không phải người mạnh mẽ nhưng với tinh thần yêu nước, cô dám làm tất cả để chống lại giặc ngoại xâm.

"Là một người con đất Việt, Khánh thấy hạnh phúc khi được thể hiện nhân vật Kim Liên. Khánh nghĩ đây là may mắn cho mình vì không phải diễn viên nào cũng có được cơ hội để thể hiện nhân vật hay như thế" – Kim Khánh nói.

Trước giờ G Lễ trao giải Mai Vàng: Tâm sự của NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh - Ảnh 9.
 

Với NSƯT Thành Lộc, anh nhận định vở "Tiên Nga" thắng giải Mai Vàng là một phần thưởng xứng đáng. Trong dòng chảy sân khấu nói chung, mọi người đều dồn công việc vào giải trí, nơi nuôi sống đời sống anh em nghệ sĩ nhiều hơn thì thông qua giải thưởng do khán giả bình chọn như Mai Vàng với chiến thắng của "Tiên Nga" phần nào cho thấy khán giả vẫn đau đáu giành tình cảm cho những tác phẩm duy nghệ thuật, hướng đến nghệ thuật đỉnh cao.

"Chúng tôi thấy được an ủi, ấm lòng. Khi làm vở "Tiên Nga", chúng tôi đồng cam cộng khổ nhưng trên bình diện chung thấy tủi thân vì cảm giác chỉ còn một mình mình. Chúng tôi cảm giác chỉ có chúng tôi bỏ tiền của ra để làm một vở mà không chắc người ta có mua vé xem hay không. Thế nhưng, trong suốt 3 suất diễn năm 2018, "Tiên Nga" luôn hết vé, nhiều khán giả khen ngợi vở trên mạng xã hội và sự yêu thích càng được minh chứng hơn qua Mai Vàng. Tất cả khiến mệt nhọc được đền bù thỏa đáng" – NSƯT Thành Lộc tâm sự.

Trích đoạn được trình diễn là một trong những lớp diễn hay nhất của cả vở, tập trung vào nhân vật Kim Liên và Nguyễn Đình Chiểu. Nhân vật Kim Liên khá mờ nhạt trong tác phẩm của Nguyễn Đình Chiểu nhưng trong "Tiên Nga" được hư cấu thành nhân vật chính. Kim Liên thay Kiều Nguyệt Nga cống Phiên là hành động đền ơn chủ mà cao cả hơn là đền nợ nước.

Ngoài vở "Tiên Nga", các tiết mục múa hát khác cũng được duyệt lần lượt trong tối 11-1 và sáng 12-1. Lễ trao giải thưởng Mai Vàng lần thứ 24 diễn ra tại Nhà hát TP HCM tối 12-1.

Minh Khuê - Ảnh: Quang Liêm - Video: Minh Thi


 Hồi hộp đợi chờ

 

Nhiều ứng viên tranh giải Mai Vàng lĩnh vực ca nhạc bày tỏ tâm trạng háo hức, hồi hộp của mình bởi ai cũng khát khao chiến thắng trong lễ trao Giải Mai Vàng tối 12-1, nhất là các ca sĩ lần đầu được đề cử


Ca sĩ PHI NHUNG: Hy vọng cho con gái

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Hồi hộp đợi chờ - Ảnh 1.
 

Liên tục nhiều năm được vào vòng bầu chọn Giải Mai Vàng, ngoài niềm vui, với tôi, đây còn là vinh dự lớn. Tôi may mắn có những ca khúc được công chúng yêu thích. Nhưng thành thật mà nói, tôi đi hát và được khán giả đón nhận, với tôi như thế là đủ rồi. Tôi không mong gì nhiều hơn nên việc có giải thưởng hay không, tôi không nghĩ nhiều về nó. Tất nhiên, có thì quá tốt, không có cũng không phải buồn. Nhất là năm nay, tôi cùng con gái nuôi Quỳnh Trang đều là ứng viên ở cùng một hạng mục nên tôi hy vọng con gái mình là người sở hữu tượng Mai Vàng hơn là cầu mong cho mình chiến thắng.

QUỲNH TRANG: Vào top 5 là giải thưởng lớn rồi

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Hồi hộp đợi chờ - Ảnh 2.
 

Đây là lần đầu tiên tôi được khán giả đề cử tranh Giải Mai Vàng Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích trong năm. Tôi thấy mình thật sự may mắn khi những nỗ lực của mình trong thời gian qua được khán giả ghi nhận. May mắn hơn là tôi được đề cử cùng với mẹ nuôi Phi Nhung. Tôi không nghĩ mình có thể chiến thắng vì ngoài mẹ Phi Nhung, các anh chị khác đều là những người được công chúng yêu mến từ lâu. Được ở vị trí top 5, tôi cũng đã nhận được giải thưởng quá lớn rồi. Đó là một kỷ niệm quá đẹp và là động lực cho tôi trên con đường ca hát. Dù tôi không có nhiều cơ hội đoạt giải nhưng sẽ đến dự vì tôi muốn gửi lời chúc mừng đến người chiến thắng, có thể người đó là mẹ Phi Nhung của tôi.

Vũ Cát Tường: Trân trọng nơi trân trọng mình

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Hồi hộp đợi chờ - Ảnh 3.
 

Tôi hạnh phúc vô bờ, không phải vì mình là ứng viên của Giải Mai Vàng lần này mà vì tôi được nhìn nhận về làm nghề. Với tôi, sự nhìn nhận của Giải Mai Vàng là một phần thưởng vô giá. Năm nay, cảm xúc của tôi trải qua nhiều biến động, tôi chỉ có thể thể hiện qua âm nhạc. Tôi rất vui khi có được sự đồng cảm từ khán giả là công chúng của Giải Mai Vàng.

Năm nay, tôi sẽ gác mọi việc để đến dự chương trình. Đây cũng là lời xin lỗi của mình vì năm ngoái tôi đã lỡ hẹn, không có mặt khi được xướng tên. Có giải thưởng hay không, với tôi không quá quan trọng vì điều tôi mong đợi là sự đồng cảm, đón nhận của công chúng về những sản phẩm âm nhạc của mình. Tôi đã có được điều ấy tại Giải Mai Vàng lần này.

Tố My: Vinh dự lớn

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Hồi hộp đợi chờ - Ảnh 4.
 

Tố My cảm thấy rất hồi hộp và mong chờ đến giờ trao giải, kể từ khi có tên trong top 5 hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, dẫn đầu nhiều tuần trong vòng bầu chọn thì tâm trạng của Tố My ngày nào cũng háo hức và mong chờ. Một vinh dự lớn lao mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn một lần có được, nhất là những nghệ sĩ trẻ như Tố My. Chắc chắn ai cũng sẽ mong chờ mình được xướng tên trong lễ trao Giải Mai Vàng 2018 nhưng đối với Tố My, được góp mặt trong top 5 đã là niềm vinh dự, dù kết quả có thế nào Tố My cũng rất biết ơn những tình cảm quý giá của khán giả đã luôn yêu thương và bầu chọn cho Tố My. Tố My hứa sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để không phụ lòng yêu thương của mọi người.

Phương Anh: Ai cũng đều xứng đáng

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Hồi hộp đợi chờ - Ảnh 5.
 

Cảm xúc đầu tiên của tôi khi thấy mình có tên trong danh sách đề cử tranh Giải Mai Vàng 2018 là bất ngờ và hạnh phúc. Bất ngờ vì tôi không dám nghĩ mình lại được khán giả thương yêu và ủng hộ như vậy. Tôi thấy thật vinh dự và tự hào. Mỗi ca sĩ ứng viên có một thế mạnh riêng, ai cũng đều xứng đáng có cơ hội chiến thắng tại Giải Mai Vàng danh giá lần này. Tôi cũng hy vọng nhưng cũng hiểu người chiến thắng là người có tài và may mắn nhất. Vị trí ứng viên của Giải Mai Vàng đã là quá hạnh phúc cho tôi trong bước khởi đầu nghề hát còn mới mẻ của mình.

Hương Tràm: Mong muốn mình chiến thắng

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Hồi hộp đợi chờ - Ảnh 6.
 

Hương Tràm cảm thấy rất vinh dự khi được có tên trong top 5 tranh Giải Mai Vàng lần này. Đây là giải thưởng lâu năm và uy tín mà nhiều thế hệ nghệ sĩ đều ao ước được một lần sở hữu. Trước đây, Hương Tràm cũng từng theo dõi Giải Mai Vàng, nhìn các anh, chị nhận được giải là ao ước, luôn nhìn vào đó để nỗ lực và cố gắng phát triển sự nghiệp. Nếu hỏi có mong muốn chiến thắng không thì chắc chắn là có. Hương Tràm tin rằng nếu mình nghĩ thật nhiều đến những điều tốt đẹp thì nó sẽ thành hiện thực. Đó sẽ là một món quà tuyệt vời cho Hương Tràm và người hâm mộ, những khán giả đã yêu thương, theo dõi chặng đường 6 năm ca hát của Tràm.

Thu Hằng: Hy vọng may mắn sẽ mỉm cười

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Hồi hộp đợi chờ - Ảnh 7.
 

Tôi rất hạnh phúc, bất ngờ và hãnh diện lắm khi là một trong số ứng viên tranh Giải Mai Vàng lần này. Thật lòng, tôi chưa từng nghĩ đến có một ngày mình trở thành ứng viên sáng giá của Giải Mai Vàng. Nhưng khi mình là một trong những ứng viên có cơ hội sở hữu tượng Mai Vàng, tôi hằng ngày vẫn mong mỏi tên mình được xướng lên trên sân khấu của lễ trao giải. Đó chắc chắn là một khoảnh khắc tuyệt vời sẽ chẳng thể nào quên được. Trong năm qua, tôi đã có rất nhiều may mắn, hy vọng một lần nữa may mắn lại mỉm cười với mình tại lễ trao Giải Mai Vàng 2018.

Soobin Hoàng Sơn: Bất ngờ lớn

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Hồi hộp đợi chờ - Ảnh 8.
 

Được có tên trong đề cử Giải Mai Vàng 2018 là một bất ngờ lớn với tôi. Bất kỳ giải thưởng nào tôi cũng đều trân trọng, vì đó là sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như tình cảm của khán giả dành cho mình. Nhưng tôi không quá kỳ vọng mình sẽ đoạt giải vì mỗi giải thưởng đều sẽ có tiêu chí lựa chọn riêng và luôn bất ngờ tới phút cuối cùng.

Năm nay, Soobin Hoàng Sơn sẽ tập trung nhiều hơn cho âm nhạc, hy vọng sẽ mang lại cho khán giả cảm xúc nhiều hơn. Một lần nữa, cảm ơn khán giả đã đề cử và bầu chọn cho tôi. Chúc Mai Vàng sẽ có một mùa giải thành công, chọn được những gương mặt nghệ sĩ xứng đáng.

NOO PHƯỚC THỊNH: Giải Mai Vàng với tôi không bao giờ là đủ

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Hồi hộp đợi chờ - Ảnh 9.
 

Đây không phải lần đầu tôi được đề cử tại Giải Mai Vàng danh giá và cũng đã 3 lần may mắn sở hữu tượng Mai Vàng nhưng lần nào cảm giác của tôi cũng đầy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Tôi đã có một năm miệt mài cho những dự án âm nhạc với nỗ lực làm sao hôm nay phải tốt hơn hôm qua. Tôi cũng đã có những giải thưởng đầy khích lệ trước đó. Nhưng với tôi, Giải Mai Vàng không chỉ mang ý nghĩa tinh thần mà còn là giải thưởng có giá trị thực tế, cho tôi biết mình đã nỗ lực đến đâu và mình cần phải làm thêm gì nữa để hoàn thiện bản thân. Nói vậy để thấy rằng Giải Mai Vàng với tôi không bao giờ là đủ. Năm nào tôi cũng hy vọng và cầu nguyện mình là người chiến thắng. Năm nay, tôi cũng mong mình lại đạt được điều ước nguyện đó!

Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 24-2018 diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12-1 tại Nhà hát Thành phố. Chương trình được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. 

Nhóm P336: Giật mình khi được đề cử

 

13-p336

 

Nhóm P336 đã giật mình khi thấy tên nhóm tiếp tục xuất hiện trong danh sách đề cử tranh Giải Mai Vàng 2018 Nhóm hát được yêu thích nhất trong năm. Năm ngoái, chúng tôi đã giành được giải thưởng, nên cũng không dám nghĩ năm nay sẽ tiếp tục được giải. Nhưng nếu được thì quá vui và cảm thấy sự miệt mài chăm chỉ của mình luôn được công chúng dõi theo và ghi nhận. Năm 2018, nhóm có một năm rất bận rộn, miệt mài ra sản phẩm mới, đóng phim... và biểu diễn với mong muốn không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Nhóm Monstar: Hy vọng sẽ có giải

 

13-monstar

 

Cảm xúc của nhóm Monstar khi được đề cử Giải Mai Vàng trong hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất là rất vinh dự, xem đây là động lực lớn để nhóm tiếp tục cống hiến trong tương lai. Nhóm cũng hy vọng với một năm nỗ lực hết mình, sẽ được đền đáp xứng đáng và hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với Monstar. Đã nhiều lần Monstar có mặt trong danh sách đề cử của Giải Mai Vàng nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với nhóm. Chỉ hy vọng lần này, Monstar nắm chắc giải thưởng trong tay mình.



Nguồn tin: tcgd theo NLĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.