05:58 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 149

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 144


Hôm nayHôm nay : 10717

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1082914

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76898292

Trang nhất » Tin Tức » Tâm Tình Khán Giả

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

Sân khấu "Nụ cười mới" đóng cửa, đạo diễn "Gia đình là số 1" bật khóc

Đăng lúc: Thứ tư - 01/08/2018 00:26 - Đã xem: 3951
NCM

NCM

Thông tin sân khấu kịch "Nụ cười mới" của ông bầu "Long đẹp trai" đóng cửa, đạo diễn Nguyễn Nhật Trung đã bật khóc.



Đối với anh, người hiểu nội tình bên trong hậu trường sân khấu này, đó là quyết định đau đớn của vợ chồng NS Vũ Văn Long (nghệ danh "Long đẹp trai") khi không còn "phao" để níu.
 
Sân khấu Nụ cười mới đóng cửa, đạo diễn Gia đình là số 1 bật khóc - Ảnh 1.
Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung, cố NS Hữu Lộc, NS Vũ Văn Long (Long đẹp trai) - những thành viên gắn bó với sân khấu Nụ cười mới

Đối với anh, người hiểu nội tình bên trong hậu trường sân khấu này, đó là quyết định đau đớn của vợ chồng NS Vũ Văn Long (nghệ danh "Long đẹp trai") khi không còn "phao" để níu.

"Sân khấu "Nụ cười mới" là tâm huyết của cố nghệ sĩ Hữu Lộc – người đã bị tai nạn giao thông và đột ngột ra đi. Sân khấu này được thành lập cách đây 14 năm, giai đoạn đầu qui tụ đông đảo các nghệ sĩ hài nổi tiếng được khán giả yêu mến. Và từ sàn diễn này, rất nhiều diễn viên hài trẻ đã thành sao. Khi sàn diễn rơi vào trạng thái bão hòa, rồi mất dần khán giả, có suất chỉ bán được vài chục vé nhưng Vũ Văn Long và Phi Nga vẫn tiếp tục chèo chống. Đôi vợ chồng này đã bù lỗ quá nhiều. Chính tôi chứng kiến có hôm Phi Nga lãnh được tiền cát sê đóng phim truyền hình, đã bù đắp tất cả cho chi phí của sân khấu" – đạo diễn bộ phim "Gia đình là số 1" kể trong nước mắt.

Sân khấu Nụ cười mới đóng cửa, đạo diễn Gia đình là số 1 bật khóc - Ảnh 2.

Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung và NS Vũ Văn Long trong một bộ phim truyền hình





Lý giải vì sao xúc động không kiềm được nước mắt, đạo diễn Nguyễn Nhật Trung nói: "Khi sân khấu "Nụ cười mới" diễn suất cuối, tôi đọc trên trang cá nhân của một nghệ sĩ đã từng xuất thân từ sân khấu này những lời mỉa mai, cay độc, khó chấp nhận. Tôi đã khóc vì tình nghệ sĩ bị tổn thương. Tôi nhớ đến cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Tâm huyết của anh chúng tôi không giữ được. Một khi "Nụ cười mới" tắt đèn, sẽ không còn thấy nụ cười của Hữu Lộc ở đâu đó trong khán phòng và hậu trường sân khấu" – đạo diễn Nguyễn Nhật Trung nghẹn ngào.

Sân khấu Nụ cười mới đóng cửa, đạo diễn Gia đình là số 1 bật khóc - Ảnh 3.

Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung và các diễn viên trong ngày Truyền thống sân khấu Việt Nam


Dresslily Swimwear Clearance

Khi quyết định đóng cửa sân khấu "Nụ cười mới" cách đây vài ngày, đôi vợ chồng NS Vũ Văn Long và Phi Nga đã tránh công bố. Họ quyết định để sàn diễn này tắt đèn trong im lặng như một vài sân khấu kịch đã từng lui vào bóng tối lặng lẽ trước đó. Nhưng với đạo diễn Nguyễn Nhật Trung, vì bức xúc trước ứng xử quá tệ của một vài đồng nghiệp, điều mà anh cho rằng đã phản lại lòng tin của nghệ thuật. Bởi, nghệ thuật là nghề vinh danh cái đẹp, thế nhưng phía sau hậu trường, những con người làm nghệ thuật đã phản lại chức năng cao quý đó.  

Sân khấu Nụ cười mới đóng cửa, đạo diễn Gia đình là số 1 bật khóc - Ảnh 4.

Cố nghệ sĩ Hữu Lộc - người sáng lập sân khấu "Nụ cười mới


Lowest rate, Great Value

"Chúng tôi xin lỗi nghệ sĩ Hữu Lộc, xin lỗi khán giả 14 năm qua đã yêu mến "Nụ cười mới". Nhưng tôi tin thương hiệu sân khấu này vẫn tồn tại trong trái tim những khán giả yêu hài kịch" - đạo diễn Nguyễn Nhật Trung nói.

 
Bài và ảnh: Thanh Hiệp

Long "đẹp trai" trần tình về Hoài Linh và sân khấu "Nụ cười mới"


 

AllianzTravelInsurance.com


Trước thông tin sân khấu "Nụ cười mới" đóng cửa sau 14 năm hoạt động, ông bầu của sân khấu này là NS Vũ Văn Long (Long "đẹp trai") đã trần tình về chuyện hậu trường.

 

. Phóng viên: Vì sao sân khấu "Nụ cười mới" đóng cửa đột ngột? Điều này đã được anh lên kế hoạch trước?

- NS Vũ Văn Long: Trước thực trạng sân khấu không còn khán giả như trước đây, ai cũng biết sân khấu "Nụ cười mới" gắn với tên của danh hài Hoài Linh, nên khán giả đến mua vé đều hỏi có anh diễn thì mới mua. 

Tôi tiếp nhận sân khấu "Nụ cười mới" và duy trì hoạt động trong muôn trùng khó khăn, khi sân khấu dọn về Nhà văn hóa Sinh viên – tức rạp Long Vân cũ, đến nay đã hơn 3 năm. Chống chọi với nhiều gian nan nhưng chúng tôi vẫn bám sàn diễn. Có suất chỉ bán được vài chục vé nhưng chúng tôi chấp nhận bù lỗ để sàn diễn sáng đèn. Nhưng đến lúc này thì không thể tiếp tục, nên phương án trước mắt lại tạm ngưng hoạt động. 

Tôi chưa dám công bố đóng cửa vì sân khấu này là tâm huyết của cố nghệ sĩ Hữu Lộc và của chúng tôi. Thương hiệu "Nụ cười mới" đã tồn tại trong tim khán giả 14 năm qua, do vậy tôi sẽ tiếp tục giữ gìn thương hiệu này. Sau suất diễn tối 10-6, tôi tạm ngưng biểu diễn trong sự buồn tủi của hơn 20 anh chị em diễn viên, công nhân hậu đài, chuyên viên âm thanh, ánh sáng đã đồng hành với chúng tôi suốt 14 năm qua. 

Thú thật, vợ chồng tôi đã bù lỗ quá nhiều trong suốt thời gian qua để sàn diễn "Nụ cười mới"  sáng đèn. Có những suất chỉ bán được hơn 20 vé chúng tôi vẫn diễn. Nhà văn hóa Sinh viên TP HCM đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều. Có những anh chị nói khi họ khó khăn đã tìm đến "Nụ cười mới" thì sau này dù có làm việc ở đâu, khi tái hoạt động họ cũng sẽ về với "Nụ cười mới".

. Tạm ngưng hoạt động là phương án tức thời, nhưng để tái hoạt động, sân khấu "Nụ cười mới" đã có kế hoạch? Thời điểm nào sẽ tái hoạt động?

- Tôi chưa thể nói điều này, vì nói trước bước không qua. Tạm thời chúng tôi chuyển sang một mô hình hoạt động mới, đó là dàn dựng, quay hình các tiểu phẩm, vở kịch cho một kênh truyền hình để anh chị em diễn viên – những người gắn bó với tôi còn có thể gặp nhau và làm nghề.

 Còn phương án và chiến lược để "Nụ cười mới" tái hoạt động tôi đã có kế hoạch. Tuy nhiên, vốn liếng ban đầu vẫn là của vợ chồng tôi – Vũ Văn Long và Phi Nga. Và sự tham gia tích cực của hơn 20 diễn viên đã gắn bó với chúng tôi 14 năm qua. Thời điểm và địa điểm tái hoạt động chúng tôi cũng sẽ công bố sau.

. Anh có nói sân khấu "Nụ cười mới" gắn với tên tuổi danh hài Hoài Linh, vậy đợt tái hoạt động sẽ có sự tham gia của anh ấy?

- Danh hài Hoài Linh là một người anh lớn đối với sân khấu "Nụ cười mới", anh ấy đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều từ khi thương hiệu này ra đời. Anh gần như là linh hồn của sân khấu này nên tôi mang ơn anh ấy rất nhiều. Nhưng thời gian sau này anh Hoài Linh có nhiều dự án riêng, sau khi anh ấy xây Nhà thờ Tổ, đến nay ngoài công việc biểu diễn, anh ấy còn phải chăm sóc, lo toan cho nhiều hoạt động của Nhà Tổ. 

Chúng tôi không thể đòi hỏi gì hơn sự hỗ trợ về mặt tinh thần, còn sự có mặt của anh ấy với sân khấu "Nụ cười mới" tôi chưa thể nói trước.

 

. Anh tin điều gì khi khán giả đến với đợt hoạt động mới của sân khấu "Nụ cười mới" khi không có những ngôi sao hài mà họ yêu thích?

- Bằng nỗ lực của mình và sự phát hiện, đào tạo cũng như mời gọi các diễn viên đến với "Nụ cười mới", chúng tôi tin sẽ tạo được hiệu ứng. "Nụ cười mới" sẽ thật sự là mới khi có sự bổ sung lực lượng diễn viên trẻ, kịch bản hay, dàn dựng tốt. 

Chúng tôi có những khán giả trung thành, luôn đồng hành. Và với thời gian chúng tôi thực hiện các chương trình phát sóng trên truyền hình, sẽ tạo hiệu ứng trước cho nguồn diễn viên mà chúng tôi đầu tư. Sàn diễn "Nụ cười mới" sẽ có những kịch mục được đầu tư chắc. Sàn diễn này sẽ không chết vì đó là tâm nguyện của người anh mà chúng tôi quý trọng, đó là cố NS Hữu Lộc.



Nguồn tin: tcgd theo NLĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.