00:18 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 162

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 158


Hôm nayHôm nay : 534

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1072731

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76888109

Trang nhất » Tin Tức » Nghệ Sĩ Tâm Sự

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

Ngọc Huyền 'vẫn bị cấm hát tại Việt Nam'

Đăng lúc: Thứ tư - 24/07/2013 00:02 - Đã xem: 48659
Ngọc Huyền 'vẫn bị cấm hát tại Việt Nam'

Ngọc Huyền 'vẫn bị cấm hát tại Việt Nam'

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền vẫn bị cấm hát ở Việt Nam. Đó là tiết lộ của cô tại buổi gặp gỡ và chuyện trò với độc giả Người Việt Online lúc 3 giờ chiều Thứ Ba, 23 tháng Bảy, 2013. Dưới đây là nội dung của buổi chuyện trò.

Ngọc Huyền thân ái chào tất cả quý độc giả của NV Online

Câu hỏi: When will you retire? (Tran QUoc Bao - Westminster)

Trả lời: Ngọc Huyền thân ái chào tất cả quý độc giả của NV Online, người nghệ sĩ thì không có tuổi nhất định để retire nếu còn sự thương yêu của khán giả.

 

Nghệ sĩ Ngọc Huyền tại tòa soạn Người Việt. (Hình: Dân Huỳnh/Người Việt)

 

Câu hỏi: Thí-sinh dự giải có quyền vô vọng cổ 2 lần câu 1 sau khi ca sai lời lần đầu ? Đó là điều tôi rất thắc-mắc nhất. Tôi đã có e-mail hỏi chú Chí-Tâm. Nhưng chú ta không hồi-âm. Đó là thiếu tế-nhị với khán-giã. Tôi hy-vọng cô Ngọc-Huyền không phải như chú Chí-Tâm, vì cô rất tôn-trọng khán-giã. Tôi rất bất-mãn ban giám-khảo Chuông vàng Vọng-cổ năm 2011.
Chân-thành cám-ơn Cô,
LONG MA, (LONG MA - Los Angeles, California)


Trả lời: Xin lỗi chú, cháu đang ở Mỹ nên không có cơ hội tham gia chương trình Chuông Vàng Vọng Cổ, nên không biết sự việc xảy ra như thế nào để trả lời cho chú. Nhưng nếu cháu là ban giám khảo lúc nào cháu cũng ủng hộ và cho các bạn trẻ nhiều cơ hội để thể hiện mình

 

Câu hỏi: Có má chồng là ca sĩ Thanh Tuyền nổi tiếng như vậy, cô có chịu áp lực nào trong đời sống và trước công chúng hay không?
(Ha Quảng - GG, California)


Trả lời: Rất hạnh phúc khi có một người má chồng nổi tiếng và Huyền cảm nhận được sự chia xẻ trong nghề nghiệp khi đại gia đình mình cùng một nghề. Lúc trước Huyền đơn độc một mình trong nghề, bây giờ thì có thêm mẹ chồng và gia đình bên chồng ủng hộ, nên công việc của Huyền được tiến triển tốt hơn nhiều

 

Câu hỏi: Chị nghĩ gì khi có nhiều ca sĩ nói là 'hát cho các chương trình từ thiện' tại chùa, nhà thờ nhưng lại đòi cát xê quá cao? Riêng về cải lương, chị có dự định hát từ thiện trong thời gian sắp tới không? (Hanh Nhan - San Diego)

Trả lời: Chào bạn, Huyền chuển bị hát một show từ thiện hoàn toàn không nhận thù lao, show tại Oklahoma city vào ngày 25 tháng 8 năm 2013 để giúp cho nạn nhân bị trận bão vừa qua tại Oklahoma city.

 

Câu hỏi: Sinh ra trong gia dinh không liên quan đến nghệ thuật cải lương, sao Huyền lại can đảm theo nghề này. Điều gì làm Huyền tự tin để bước theo nghề?
(Hai Nam - Los, California)


Trả lời: Huyền yêu nghề, mỗi một con người đều có ước mơ của tuổi thơ cũng như khi trưởng thành, đôi khi có sự thay đổi khi trường thành về ước mơ cũng như lý tưởng của mình. Nhưng riêng Huyền ước mơi và lý tưởng không bao giờ thay đổi.

 

Câu hỏi: Thương chuc chi Huyen 1 dem dien thanh cong. Dươc su tham du that dong cua khan gia lau nay van yeu thich tieng hat cua chi. Mong som den Thu 7 ngay 3 thang 8 de dươc xem va nghe chi hat tren san khau Saigon Performing Arts.

Em Han va chau Jadyn (Han Lương - Huntington Beach, CA)


Trả lời: Cám ơn em gái và cả nhà thật nhiều.

 

Câu hỏi: Hi Ngọc Huyền
Tôi là fan của NH,NH hát và diễn quá hay.
Tôi có một câu hỏi:
Theo chú tôi , Cựu quân nhân QLVNCH trước 1975 làm việc dưới quyền của tướng LVH , vị tướng tài nổi tiếng ở Miền Tây VN .
Theo ông cho biết ông xã của Ngọc Huyền là con trai của tướng LVH , có đúng không ? Chúc NH nhiều hanh phúc
LêThịNgọcHương (Lê Thị Ngọc Hương - SJ-CA )


Trả lời: Cám ơn chị Ngọc Hương đã ủng hộ, hy vọng được gặp chị trong live show mười năm viễn xứ của em, vào ngày thứ Bảy 3 tháng 8-2013 tại Saigon Perfroming Art.

Ông xã em đúng là con trai trưởng của ca sĩ Thanh Tuyền, nhưng anh không phải là con trai của vị tướng tài nổi tiếng Lê Văn Hưng.

 

Câu hỏi: Ngọc Huyền rất tài và rất muốn phát triển cải lương Thế NH có nghĩ chỉ khi có được chế độ dân chủ thì cải lương moi ptriển được .Thằng ngu lảnh đạo văn hoá thì kết quả tồi tệ như thời gian qua đã chứng minh . Chính nó làm chết cải lương (nguyen van hung - Saigon , Việt Nam)

Trả lời: Ngọc Huyền sẽ cố gắng làm hết sức mình, việc mà Ngọc Huyền sẽ cố gắng làm cho sân khấu cải lương. Cám ơn anh đã khen tặng.

 

 

 

Câu hỏi: Hi chị Huyền ! Những động lực nào giúp chị vững bước trên con đường nghệ thuật ở xứ người đặt biệt là Liveshow " 10 năm viễn xứ " sắp tới đây ? Và những ý tưởng cho liveshow này chị đã lấy tử đâu ạ ?
Chúc liveshow của chị thành công tốt đẹp . (BaoBao ChauChau - Atlanta)


Trả lời: Ý tưởng mạnh nhất giúp chị là sự thương yêu của khán giả tại hải ngoại dành cho chị suốt 10 năm qua và cộng thêm sự ủng hộ của khán giả tại quê nhà vẫn yêu và ủng hộ chị, dù rằng chị bây giờ đã là con chim viễn xứ, hy vọng rằng chương trình live show 10 năm viễn xứ Đẹp Tình Quê Hương sẽ là món quà tri ân gửi đến khán giả yêu thương chị khắp mọi nơi.

 

Câu hỏi: Em rất ngưỡng mộ chị từ khi chị còn sống tại Việt Nam, rất vui khi biết chị sắp tổ chức live show (Thanh Uyen - Viet Nam)

Trả lời: Cám ơn em ủng hộ, chúc em vui khoẻ

 

Câu hỏi: Đừng nghĩ rằng mình là một người nổi tiếng mà hãy sống như là một người phụ nữ bình thường, yêu chồng, thương con, quan tâm chia xẻ và sau những giờ làm việc dành hết thời gian cho gia đình thì chúng ta sẽ luôn giữ được mái ấm hạnh phúc cho gia đình. (Thuy Trang - viet nam)

Trả lời: Đừng nghĩ rằng mình là một người nổi tiếng mà hãy sống như là một người phụ nữ bình thường, yêu chồng, thương con, quan tâm chia xẻ và sau những giờ làm việc dành hết thời gian cho gia đình thì chúng ta sẽ luôn giữ được mái ấm hạnh phúc cho gia đình.

 

Câu hỏi: Đây cũng là lần đầu anh vô đây đế viết câu hỏi cho ca sĩ. Anh mến mộ Ngọc Huyền từ lâu, anh thích nhất là vở tưồng Xử Án Phi Giao. Câu hỏi là Ngọc Huyền có định hát lại vở tưồng nầy với nghệ sĩ Bạch Lê không ? Phi Giao với Ngọc Huyền quá hay, Bạch Lê sẽ không tệ trong vai Mạnh Lệ Quân. Trích đoạn cũng được.
Anh Hai (Anh Hai Anthony - Westminster, California)


Trả lời: Chào anh Hai, cô Bạch Lê ở xa quá, tận Châu Âu, nhưng nếu có cơ hội, em vẫn hy vọng được hát chung với cô

 

Câu hỏi: tai sao chi bi tươc doat danh hieu nsut tai vn,xin chi giai thich.tu do toi gio chi co ve vn khg/chi co con lien lac voi anh vu linh nua khg
/ (oanh nguyen - califonia)


Trả lời: Chị vẫn về Việt Nam thăm gia đình và những bạn bè đồng nghiệp, nhưng chị vẫn bị cấm hát tại Việt Nam. Chị vẫn liên lạc với anh Vũ Linh thường. Cám ơn em đã quan tâm

 

Câu hỏi: Xin Cho Biết Là Cuốn DVD Live Show Ngọc Huyền Chừng Nào Phát Hành Tại Melbourne ? Em Rất Thích Ngọc Huyền Ca Cài Lương Rất Hay ? Nếu Có Hình Gởi Cho Em Vài Tấm Làm Kỷ Niệm ? (Trần Kim Trí - Melbourne Australia)

Trả lời: Live show 10 năm viễn xứ của chị, thứ Bảy ngày 3 tháng 8 mới quay hình trực tiếp, sẽ do trung tâm Asia đại diện phát hành, khi nào tới Úc thì chắc phải đợi hỏi trung tâm. Cám ơn em đã ủng hộ.

 

Câu hỏi: Chúc Ngọc Huyền thêm đẹp và hạnh phúc nhé . NH có nghĩ cải lương tại vn không phát triển được là do bị lảnh đạo ngu dốt kiểm duyệt không ?ảnh hưởng sáng tác và tài năng nghệ sĩ như thế nào ? Tôi rất hâm mo các nsĩ trước 75 . (Nguyen van hung - Saigon , Việt Nam)

Trả lời: Huyền không biết trả lời câu hỏi của anh như thế nào, vì đã 10 năm Huyền sống tại Mỹ, cũng không theo dõi nhiều về hoạt động văn hoá tại Việt Nam, cho nên Huyền sẽ suy nghĩ thêm và theo dõi kỹ lại để trả lời cho anh sau nhé.
Huyền cũng rất ái mộ các cô chú nghệ sĩ thế hệ đi trước nên mới đam mê nghệ thuật cải lương anh ạ.

 

Câu hỏi: chị có hát chung với cô thanh tuyền không ha?
shayla bây giờ làm gì hả chị? sao không thấy xuất hiện trên video?
chúc live show của chị thành công tốt đẹp. (vũ quốc vinh - sài gòn, việt nam)


Trả lời: Người nghệ sĩ có khi luôn là dư luận cho công chúng bàn tán, và như vậy thì họ đã thành công một phần nào về sự quan tâm của công chúng về tên tuổi của họ. Xin phép cô cho cháu bí mật nhé!

 

Câu hỏi: - Ngọc Huyền đã tham gia hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước. Xin cho biết có sự khác biệt nào giũa hai nước Việt- Mỹ. Bạn hài lòng với môi trường hoạt động nào hơn ?
- Bộ môn nghệ thuật cải lương ở Mỹ có được ưa chưộng không ?

Xin chúc Ngọc Huyền đạt được thành công trên con dường sự nghiệp của mình. (Trinh Nguyễn - Long Khánh Việt Nam)


Trả lời: Cám ơn lời chúc của cô, vì thời gian có hạn câu hỏi của cô cháu không thể trả lời ngắn gọn được nên đành hẹn cô dịp khác vậy. Cháu chỉ có thể khẳng định một điều, nơi đâu có khán giả thì đó là thánh đường sân khấu của người nghệ sĩ.

 

Câu hỏi: Chào Chị, em thích nhất liveshow đầu tiên của chị Mãi mãi ước mơ-kỷ niệm 18 năm tuổi nghề ở Sài Gòn kỷ (lôi cuốn, hiện đại, đẹp mắt). Rồi sau đó là " Nước mắt người viễn xứ", "10 năm viễn xứ", đời viễn xứ của chị có buồn lắm không mà chị thích lấy đề tài này trong các chương trình của mình. Có khi nào chị muốn chấm dứt cái buồn viễn xứ không? (khangianhandan - cailuongvietnam.com)

Trả lời: Câu hỏi của em khá hay, 10 năm viễn xứ, em chưa được xem sao nói lại là buồn? Em ở Mỹ hay ở VN vậy? Đi xem live của chị đi ngày 3 tháng 8-2013 tại miền Nam Cali em sẽ hiểu thêm đề tài này của chị, không buồn tí nào!

 

Câu hỏi: Chi Ngoc Huyen men! dươc biet vao ngay 3 thang 8 nay Liveshow Ky niem 10 Nam Vien Xu "Dep Tinh Que Hương " cua chi se dươc cong dien Tai My , trươc het xin chuc chi NH show dien that thang cong . Vay trong tương lai chi co du dinh 1 lan nua To chuc Show cua minh tai VN khong ? Vi hien nay tin chac rang co rat nhieu fan trong nươc lươn mong moi dươc tai ngo voi than tương cua minh , ke ca em cung vay . (Thuy Sang - Dao Vien ~TaiWan)

Trả lời: Cám ơn em! chị cũng hy vọng nếu hội đủ mọi điều kiện tổ chức live show 30 năm đi hát của chị tại VN.

Câu hỏi: Xin Chao Ngoc Huyen , toi la ngươi rat thich tieng hat cua Ngoc Huyen,Va cach trinh dien ,Toi ma Ban Toi hay thac mac va tranh cai ve 2 cai ma lun dong tien cua Ngoc Huyen , vay cho Toi hoi that hay gia? va ke tu day chung toi khong co tranh cai nua,,. (Nat Le - Columbia Mo)

Trả lời: Chào bạn! đồng tiền của mình là đồng tiền thật, chắc được bác sĩ giải phẩu siêu hình từ trong bụng mẹ nên hai đứa con của Ngọc Huyền, bé Hà Tiên và bé Hà Nam vừa lọt lòng cũng đã có. Mời bạn đến miền Nam Cali vào ngày 3 tháng 8 năm 2013 dự live show của Ngọc Huyền thì sẽ thấy hai bé xuất hiện trên sân khấu là bằng chứng hữu hiệu nhất để tranh cãi với mọi người.

 

Câu hỏi: Nghe noi Nghe Si da bi xoa Danh hieu Nghe Si Uu TU cua VIet Nam,boi vi ly do gi,xin cam on Nghe Si Ngoc Huyen. (Ly thương Kiet - Sai Gon VietNam)

Trả lời: Đúng thật ra chỉ là một số viên chức tại trong ngành sân khấu tại Saigon, đề nghị tước bỏ Nghệ Sĩ Ưu Tú của Ngọc Huyền khi Huyền tham gia chương trình của trung tâm Asia với bài hát "Quê Hương Bỏ Lại". Huyền cũng không biết trả lời sao cho chính xác hơn, vì mỗi người đều có suy nghĩ riêng. Cám ơn anh đã quan tâm cho Ngọc Huyền.


Thân ái chào tạm biệt quý vị khán giả của NV Online, hy vọng được chào đón quý vị tới miền Nam Cali vào ngày 3 tháng 8, 2013 để tham dự Live Show Ngọc Huyền - Kỷ niệm 10 năm viễn xứ, chủ đề "Đẹp tình quê hương" tại Saigon Performing Art Center với 2 xuất hát, 1PM & 7PM. Kính chúc tất cả quý vị luôn được nhiều sức khỏe thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: phuongdiep
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.