03:57 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 153

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 150


Hôm nayHôm nay : 7911

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1080108

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76895486

Trang nhất » Tin Tức » Tâm Tình Khán Giả

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

Nghệ Sĩ Ngọc Huyền 10 Năm Viễn Xứ: Đưa Cải Lương Chạm Đến Trái Tim Của Khán Giả

Đăng lúc: Thứ bảy - 22/02/2014 04:37 - Đã xem: 8136
Nghệ Sĩ Ngọc Huyền 10 Năm Viễn Xứ: Đưa Cải Lương Chạm Đến Trái Tim Của Khán Giả

Nghệ Sĩ Ngọc Huyền 10 Năm Viễn Xứ: Đưa Cải Lương Chạm Đến Trái Tim Của Khán Giả



CLVNCOM - Được nghe những câu vọng cổ ngọt ngào của Cô từ tấm bé, mới đó mà đã mười năm cô xa xứ. Cho đến bây giờ tôi vẫn không thể nào quên đi hình ảnh, tiếng hát ngọt ngào của cô qua từng bài tân cổ, những vở cải lương. Cô là người nghệ sĩ đưa bộ môn cải lương chạm đến trái tim của từng khán giả. Sau mười năm xa xứ, Cô là một nghệ sĩ không chỉ thành công ở bộ môn nghệ thuật cải lương mà còn ở tân nhạc. Liveshow 10 năm viễn xứ vừa qua của cô một lần nữa đã làm cho khán giả trải lòng với từng bậc cảm xúc.

Image

Với chủ đề 10 năm viễn xứ Đẹp Tình quê hương có lẽ phần nào đã nói lên hết ý nghĩa của liveshow. Ở Hải ngoại rất khó có thể thực hiện một liveshow nhưng đối với cô khán giả đã là động lực rất lớn để cô giành trọn tâm huyết, tình yêu để tri âm lại tình cảm mà mình nhận được trong suốt mười năm làm nghệ thuật nơi đất khách. Với hậu phương vững chắc bên gia đình mẹ chồng làm nghệ thuật và sự chăm sóc, lo lắng của ba mẹ ruột đã phần nào giúp cô tiếp tục theo đổi nghệ thuật và thực hiện thành công liveshow này.

Cuộc đời của người nghệ sĩ có bao nhiêu cái mười năm được đứng trên sân khấu. Nhưng có lẻ riêng đối với Cô cái mười năm đầu tiên xa xứ ở hải ngoại này là mười năm ý nghĩa nhất. Mười năm thànhh công trên con đường tân nhạc lẫn cổ nhạc là mười năm cố gắng và chất chứa bao nhiêu tâm tư, tình cảm luôn hướng về quê hương.

Image
Trước khi xem liveshow cữ ngỡ liveshow sẽ rất buồn với những tâm tư tình cảm khi xa xứ nhưng hoàn toàn trái ngược, ngoài những phút trải lòng với tâm tư, tình cảm giành cho quê hương thì liveshow rất vui đấy chứ! Sau mười năm xa xứ, cô vẫn hát, vẫn thành công ở hải ngoại với bao nhiêu tình cảm của khán giả giành cho, nơi ấy vẫn còn rất đông bạn bè, đồng nghiệp luôn ủng hộ và sẳn sàng hỗ trợ cùng cô trong liveshow ý nghĩa này.

Phần một của chương trình liveshow, Cô đã làm cho khán giả trải lòng với từng cung bậc cảm xúc. Mở đầu liveshow là sự kết hợp giữa Ðông và Tây, giữa cái cũ và mới cũng như cô muốn mang sự suy nghĩ cùng tình cảm của giới trẻ gắn bó lại với âm nhạc của quê hương, liên khúc “Love - Joy - Happiness” và 3 bài hát “Gợi Nhớ Quê Hương, Mẹ là Quê Hương, Về Dưới Mái Nhà” là sự kết hợp rất độc đáo. Sau đó Cô vẫn không quên giành tặng cho khán giả những trích đoạn hồ quảng và những ca khúc tân nhạc bất hữu. Với tài nghệ xuất sắc của cô đã làm cho khán giả thỏa lòng mong đợi qua những trích đoạn, ca khúc như: Tiết Đinh San cầu Phàn Lê Huê, Tình Sử Huyền Trân Khắc Chung, Mạnh Lê Quân, Liên Khúc trở về cát bụi, Ơn Mẹ và nhất là bài tân cô Mười Năm Xa Xứ đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của những người xa xứ và khán giả luôn dõi theo con đường nghệ thuật của cô. Khán giả rất hài lòng với cách biên tập chương trình “kín” cũng như mỗi chi tiết từ nhỏ đến lớn đều được chuẩn bị kỹ càng.

Image

Phần Hai của chương trình vẫn là những tác phẩm được chọn lọc và cống hiến qua giọng hát ngọt ngào và đầy tình cảm của Cô. Một tác phẩm mới nói về tình cảm gia đình Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín trong tác phẩm biền lòng chẳn cạn đã lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả vời kịch bản hay và tài diễn xuất điêu luyện của những nghệ sĩ gạo cội. Những khán giả luôn luôn yêu mến cặp đôi tình nhân sân khấu Ngọc Huyền- Kim Tử Long sẽ được thưởng thức một sự kết hợp giữa nghệ thuật cải lương và điện ảnh qua tác phẩm: “Chuyện Tình Ngôi Sao Băng” rất tuyệt vời . Cô luôn đem đến cho khán giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Liveshow đã đem đến cho tôi rất nhiều cảm xúc, lần đầu tiên tôi được xem 5 bà Thái Hậu Dương Vân Nga cùng xuất hiện cùng lúc trên sân khấu với tác phẩm giữ gìn đất nước mà ông cha ta đã có công xây dựng. Kết thúc chương trình là một liên khúc Không Đâu Bằng Quê Hương thật tuyệt vời giành trọn cho khán giả với tất cả những nghệ sĩ tham gia chương trình

Image

"Mấy ai hiểu lòng người đi xa ngàn khơi nhớ nhung gởi về quê nhà dấu yêu Việt Nam. Và đây nhịp cầu tri âm, hát lên tiếng lòng mang bao tình thương bay cao vượt ngàn núi sông.

Đưa con về miền quê ước mơ, lòng vẫn luôn thiết tha hoài mong, ngọt ngào là bao tiếng ru ngày ấu thơ mẹ vẫn luôn ru hời, ơi à hỡi ơi à ơi...Quê Hương thắm trong từng máu xương!"

Tuy mệt, nhưng khi bước chân ra sân khấu, Cô quên hết mệt nhọc, chỉ nhập tâm vào vai trò nhân vật cũng như tập trung trình bày các ca khúc tân nhạc. Lửa trong lòng Cô vẫn bừng sáng với niềm tin, với sự thương yêu từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả khắp nơi cũng như các bạn trong Ngọc Huyền Fanclub đã giành cho Cô, tiếp nghị lực và bồi thêm sức sống niềm tin... Cô đã từng chia sẽ: dặn lòng "không gục ngã" và "hoàn thành xứ mạng - live show phải thành công về mặt nghệ thuật không phụ lòng mọi người thương mến Ngọc Huyền"... Và thật sự live show được thành công, khán giả ưu ái dành nhiều tràn pháo tay đến người nghệ sĩ tài sắc này và toàn thể các nghệ sĩ tham dự chương trình "live show" Ngọc Huyền - 10 Năm Viễn Xứ chủ đề ĐẸP TÌNH QUÊ HƯƠNG!

Image

Một lần nữa xin cảm ơn người nghệ sĩ mà tôi giành nhiều tình cảm 1 lời cảm ơn vì tất cả!

"Xa Quê Hương con nhớ về đất mẹ

Nhớ dáng mẹ hiền một nắng hai sương

Bây giờ con lưu lạc tha phương

Mười Năm xa xứ nặng tình quê hương"


Quốc Bảo

Tác giả bài viết: Quốc Bảo
Nguồn tin: cailuongvietnam.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.