12:43 PDT Thứ ba, 30/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 112

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 107


Hôm nayHôm nay : 23388

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1200729

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 77016107

Trang nhất » Tin Tức » Văn Thơ Tản Mạn

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

Xem tiếp...

Những vụ xì-căng-đan gây sốc dư luận từ game show truyền hình

Đăng lúc: Thứ ba - 16/05/2017 12:43 - Đã xem: 3183
gameshow

gameshow

Đi theo sự bùng nổ game show truyền hình là xì-căng- đan. Chỉ tính đầu năm 2017 đến nay, có nhiều xì-căng-đan nổ ra từ các game show. Ngoài vụ nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol, còn có nhiều vụ gặp không ít chỉ trích, cho rằng đó là chiêu trò gây chú ý.

Trung Dân - Hương Giang Idol

Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ trên YouTube đoạn video clip chấp nhận tha thứ cho Hương Giang Idol, kết thúc vụ lùm xùm Trung Dân "đút đầu vào cầu tiêu" mấy ngày vừa qua.

Những vụ xì-căng-đan gây sốc dư luận từ game show truyền hình - Ảnh 1.

 

Vụ lùm xùm diễn ra trong game show "Siêu sao đoán chữ" này chưa được phát sóng nhưng nó gây ra làn sóng chỉ trích lớn từ công luận. Nhiều nghệ sĩ bàn tán rôm rả, ý kiến chủ yếu nhắm vào Hương Giang Idol đã cư xử không phải phép với người hơn mình tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Một số nhận định đây có thể là chiêu trò của nhà sản xuất, dùng để tạo sự chú ý cho game show mới đang ế ẩm người xem. Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác cho rằng nếu dùng cách bị chửi để tạo chú ý, đây quả là giải pháp thiếu thông minh vì khán giả ngày nay khác xưa, họ không còn tò mò hay thích dành thời gian cho những sản phẩm bị "vết đen" ngay từ đầu.

"Cấm sóng" Trấn Thành

Ngay trước vụ Trung Dân - Hương Giang Idol, công luận có dịp bàn tán rôm rả vụ Đài Truyền hình Vĩnh Long "cấm sóng" nghệ sĩ Trấn Thành. Họ quan niệm rằng Trấn Thành gặp phải nhiều lùm xùm về hài nhảm, giảm giá trị hình ảnh nên không chấp nhận mời vào sô "Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017".

Những vụ xì-căng-đan gây sốc dư luận từ game show truyền hình - Ảnh 3.

 

Vụ việc trở thành chủ đề nóng thu hút công luận, mọi mũi dùi tập trung vào Trấn Thành và những diễn đàn bàn về hài nhảm đang phủ sóng màn ảnh nhỏ lan tỏa trên mạng và báo chí. Rõ ràng, hài nhảm tấn công làng giải trí Việt không phải vấn đề mới và ai cũng thấy nhưng chỉ đợi đến lúc có sự kiện liên quan là nhảy vào mỗ xẻ.

Nhiều ý kiến chỉ trích lẫn bênh vực Trấn Thành nhưng trong đó không ít cư dân mạng cho rằng vụ lùm xùm thực chất cũng chỉ là chiêu trò để quảng bá game show mới của nhà sản xuất và nhà đài. Vì khi tranh cãi diễn ra, từ khóa "Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017" được tìm kiếm khá nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh

Đàm Vĩnh Hưng bị tố chèn ép Phương Thanh trong game show "I can do that". Anh không đồng ý ngồi ghế nóng khi có Phương Thanh cùng làm giám khảo.

Những vụ xì-căng-đan gây sốc dư luận từ game show truyền hình - Ảnh 4.

 

Thông tin này cũng làm dấy lên bàn tán sôi nổi nhưng lập tức bị "khổ chủ" bác bỏ. Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích nhà sản xuất sử dụng tên anh để quảng bá game show một cách thiếu đạo đức. Phía Phương Thanh im lặng, để sự việc trôi qua.

Thời điểm đó, cái tên game show "I can do that" cũng được chú ý vì liên quan trực tiếp đến vụ lùm xùm.

Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng

Cuộc khẩu chiến của người hâm mộ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng cũng có liên quan đến một game show là "The Face". Minh Hằng tố trên truyền thông rằng cô bị "đàn chị" chèn ép, buộc rời "ghế nóng" chương trình truyền hình trên.

Những vụ xì-căng-đan gây sốc dư luận từ game show truyền hình - Ảnh 5.

 

Phía Hồ Ngọc Hà không lên tiếng về sự cố, giữ im lặng để thị phi qua nhanh nhưng tranh cãi giữa người hâm mộ hai bên vẫn căng thẳng.

Thực hư câu chuyện thật giả thế nào cũng chỉ người trong cuộc hiểu rõ nhưng dấu hiệu của việc mượn tên tuổi nghệ sĩ tạo bức xúc dư luận để câu khách cho một game show nào đó dường như đang là "mốt". Nó khiến showbiz Việt trở nên xấu xí hơn trong mắt công chúng với đủ những cách cư xử, hình ảnh tệ hại khiến họ ngán ngẩm.

Minh Khuê (tổng hợp). Ảnh: Internet
 

Biết game show có "rác" vẫn lao vào


Trong lúc các sàn diễn nghệ thuật không sáng nổi đèn, được mời game show truyền hình là cơ hội kiếm tiền, nên nhiều nghệ sĩ khó lòng từ chối, dù biết game show có "rác"

 

Một nghệ sĩ sân khấu nói thẳng rằng ngồi làm giám khảo một game show chỉ cần nói vài câu, một nghệ sĩ ngôi sao dễ dàng mang về tiền tỉ, trong khi không ít nghệ sĩ chạy sô diễn mỗi đêm kiếm không nổi vài chục triệu đồng mỗi tháng. Game show truyền hình ngày một nở rộ trong khi các điểm diễn cứ sống thoi thóp mà nghệ sĩ lên tới con số hàng trăm, thậm chí hàng ngàn. Từ chối game show với nghệ sĩ là đánh mất cơ hội.

Không game show, chẳng biết làm gì

Nhóm hát MTV cũng nhận được câu hỏi trực tiếp từ người trong nghề khi họ xuất hiện trong vai trò thí sinh của một chương trình truyền hình thực tế. Trả lời cho rất nhiều thắc mắc của đồng nghiệp, các thành viên trong nhóm MTV chỉ biết nói rằng: "Đó đơn giản là thời cuộc". Đây cũng là lời giải thích của nhiều nghệ sĩ khác khi họ xuất hiện trong một hay vài game show truyền hình nào đó.

"Sao" càng nổi tiếng thì càng được các nhà sản xuất chào mời. Hầu hết ngôi sao ở các lĩnh vực biểu diễn đều ít nhất một lần tham gia vào game show truyền hình. Nếu các ngôi sao danh tiếng ngồi ở vị trí giám khảo thì những nghệ sĩ kém tên tuổi hơn sẽ tham gia với vai trò thí sinh. Sự xuất hiện hàng loạt nghệ sĩ trong các game show, truyền hình thực tế thậm chí khiến một bộ phận công chúng tin những gì được phát trên sóng truyền hình từ ca nhạc, sân khấu, nhảy múa đến thời trang... là chuẩn mực nghệ thuật (?!).

Biết game show có rác vẫn lao vào - Ảnh 1.

Hương Giang Idol được công chúng biết đến không bằng chuyên môn ca hát mà bằng gương mặt game show truyền hình. Trong ảnh: Hương Giang Idol (thứ ba từ trái qua) đang tham gia game show truyền hình “Giải mã cơ thể” (HTV7). (Ảnh do chương trình cung cấp)

Không khó để hiểu sự dịch chuyển này của nghệ sĩ lúc "thánh đường" biểu diễn của họ trong tình trạng sống thoi thóp còn game show truyền hình thì đang lên ngôi. "Tiền đổ vào hết những chương trình game show, nghệ sĩ không điều chỉnh công việc mưu sinh của mình cho hợp thời cuộc thì biết làm gì" - một nghệ sĩ nói chua chát.

Quả thật, không phải ai cũng đủ điều kiện để bắt đầu tìm cho mình công việc kinh doanh như nhiều nghệ sĩ vẫn làm lâu nay. Một nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc giấu tên bộc bạch: "Có thấy ca sĩ nào thuê làm sản phẩm đâu mà làm". Thế nên, anh cũng như nhiều đồng nghiệp khác đều nhận lời tham gia chơi game show truyền hình để có công ăn việc làm.

Càng nhiều người xem, tiền quảng cáo đổ vào càng nhiều, các game show truyền hình đủ sức hấp dẫn lôi kéo nghệ sĩ bỏ sân khấu, sàn diễn, quên đi niềm say mê sáng tạo nghệ thuật đích thực để đầu quân về với game show. Game show truyền hình chính là tác nhân gián tiếp giết chết các sân khấu biểu diễn từ ca nhạc đến kịch…

Từ đó, những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt xuất hiện đều khắp trong các chương trình game show truyền hình cũng không có gì lạ. Khán giả có thể bắt gặp nhiều ngôi sao sân khấu, ca nhạc hàng đầu có mặt hết game show này đến game show khác trong vai trò giám khảo, huấn luyện viên, thậm chí làm MC (dẫn chương trình). Ngoại trừ nghệ sĩ Hữu Châu là chưa xuất hiện, còn lại những tên tuổi sân khấu ăn khách khác đều ít nhiều xuất hiện trong các game show. Đến những nghệ sĩ khó tính như Trung Dân cũng khó cưỡng lại sức hút của game show truyền hình. Tất nhiên, có người biết chọn game show "sạch" để chơi nhưng có người chịu càn vì tiền, dù biết trước trong game show đó có "rác".

Thu nhập "khủng"

Ca sĩ Xuân Phú thừa nhận: "Mỗi lần tham gia một game show truyền hình thực tế, nghệ sĩ luôn được nhận khoản tiền cao hơn nhiều so với thù lao đi hát thường ngày". Thù lao nghệ sĩ trong game show tăng dần theo độ nổi tiếng, vị thế trong lòng khán giả của họ. Thù lao trọn gói cho các vị trí giám khảo, huấn luyện viên là ngôi sao hàng đầu phải trên dưới 1 tỉ đồng cho một mùa phát sóng. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ thù lao cho vị trí giám khảo của cô trong một chương trình truyền hình thực tế đang phát sóng là 200 triệu đồng/tập. Đây là mức thù lao kỷ lục trong showbiz Việt được công khai. Còn nhiều bản hợp đồng, thỏa thuận khác về thù lao nghệ sĩ tham gia game show được bảo mật. Nhưng thông tin hậu trường cho biết: "Tất cả đều là những con số khủng".

Tiết lộ của người trong giới cho biết mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đạt được thỏa thuận thù lao gần 3 tỉ đồng cho vị trí giám khảo của một chương trình game show dài tập. Còn Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương cũng leo lên hàng thù lao "khủng" ngang bằng với Hoài Linh. Người trong giới cho biết chuyện Trấn Thành bị loại khỏi game show "Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017" vì đòi thù lao quá cao chứ không phải vì nhà đài lo ngại Trấn Thành tác động xấu đến khán giả thiếu nhi khi anh có mặt trong chương trình này. Thù lao hàng trăm triệu đồng được nhận khi tham gia một chương trình game show truyền hình là mơ ước của nhiều nghệ sĩ. Điều đó lý giải vì sao nhiều ngôi sao sẵn sàng ngồi "ghế nóng" các chương trình game show truyền hình và chấp nhận mọi yêu cầu của nhà sản xuất. Nếu các nghệ sĩ ngôi sao còn có thể lựa chọn game show để xuất hiện thì với nhiều nghệ sĩ chưa phải hàng sao được tham gia thôi đã là giấc mơ của họ. Nên hễ có lời mời là nhận ngay, bất kể nội dung chương trình ấy thế nào, mình phải làm những trò gì trong đó.

Biết game show có rác vẫn lao vào - Ảnh 2.

Khó tính như nghệ sĩ Trung Dân cũng không cưỡng lại được trước sức hút của game show truyền hình

Ngoài tiền, với rất nhiều nghệ sĩ trẻ, được tham gia các game show truyền hình còn là cách để họ đến với công chúng. Minh chứng là nhiều gương mặt đã được biết tới nhiều hơn nhờ tham gia chương trình truyền hình. Hương Giang Idol có thể coi là "nghệ sĩ của game show". Cô tham gia hàng chục game show truyền hình cùng lúc. Tên tuổi của Hương Giang Idol phát triển và duy trì được phần lớn nhờ tham gia game show chứ không phải do sự nghiệp ca hát của cô. Tất nhiên, để đạt được mục đích, nhiều nghệ sĩ chấp nhận trở thành "quân cờ" cho nhà tổ chức sử dụng làm "chiêu trò".

Mới đây, sau khi kết thúc game show thi hát "Tình bolero hoan ca", ca sĩ Vi Thảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Em đã kết thúc chặng đường "Tình bolero hoan ca" với ngôi vị đồng hạng 3. Một kết quả có thể là khó hiểu với những ai đã theo dõi chương trình. Nhưng game show mà, chân chính thì thiệt thòi. Một lời xin lỗi đến tất cả những người đã luôn yêu mến ủng hộ em".

Có lẽ, ai cũng hiểu game show hiện nay thế nào nhưng cũng không thể từ chối khi thù lao nhận được từ game show truyền hình đang là nguồn thu nhập chính của giới nghệ sĩ. 

Lòng tự trọng cao hơn tiền

Hàng loạt nghệ sĩ gạo cội như Hoài Linh, đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Nguyễn Cường, nhạc sĩ Quốc Trung, nhạc sĩ Trần Lập, nhạc sĩ Trần Tiến… đã từng là nạn nhân của game show. Họ là những nhà chuyên môn được thừa nhận nhưng điều đó không có nghĩa những góp ý của họ trên sóng truyền hình luôn làm mát "tai" tất cả khán giả. Vậy nên, dù là bậc cha chú, họ vẫn bị cư dân mạng ném đá, đem ra đùa cợt bằng những lời cay nghiệt, thậm chí vô văn hóa chỉ vì đụng đến "thần tượng" của họ. Những "tổn thương" do công chúng game show truyền hình gây ra khiến nhiều nghệ sĩ có lòng tự trọng rút khỏi cuộc chơi dù thu nhập từ các chương trình này không ít.

Thùy Trang

Xì-căng-đan game show đều có kịch bản


Gây bức xúc trong dư luận nhưng không làm tổn hại đến chương trình là cách tốt nhất để câu người xem mà các nhà sản xuất game show luôn áp dụng

 

Từ khóa "Hương Giang Idol" và "Trung Dân" trở thành tiêu điểm trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng, trang tin và mạng xã hội suốt mấy ngày qua. Câu chuyện Hương Giang Idol bất kính với nghệ sĩ Trung Dân ở trường quay game show "Siêu sao đoán chữ" (Công ty Đông Tây Promotion sản xuất) chưa lên sóng truyền hình nhưng đủ sức làm nóng các diễn đàn, từ người trong giới đến người ngoài giới có dịp bày tỏ ý kiến với đủ cung bậc cảm xúc; thậm chí lên án, răn dạy đạo đức... Thế nhưng, trong các câu chuyện gây xì-căng-đan lâu nay đều có kịch bản.

Có nhiều điều để nghi ngờ

Bình tĩnh để nhìn nhận sự việc, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra câu chuyện Trung Dân - Hương Giang Idol có nhiều điều để nghi ngờ về ý đồ sắp đặt của nhà sản xuất game show, ê-kíp thực hiện. Thực hư câu chuyện Hương Giang Idol "hỗn hào" với nghệ sĩ Trung Dân như thế nào chỉ có những người có mặt trong buổi ghi hình tại phim trường mới biết nhưng truyền thông đổ xô nhau khai thác làm ầm lên khi nhìn thấy một dòng trạng thái cảm xúc của một ai đó không tên viết trên mạng xã hội Facebook kể lại sự việc. Như chạm đúng nỗi niềm của mình, nghệ sĩ Trung Dân cứ thế kể lại câu chuyện hậu trường này cho các báo bằng tâm trạng và lời lẽ hết sức bức xúc. Chuyện người trẻ hỗn láo với người lớn là khó chấp nhận, nhất là với người của công chúng thì lại càng không. Dư luận báo chí và công chúng vì vậy cứ đẩy sự việc đi quá xa, đến nỗi người trong cuộc mất khả năng kiểm soát. Cả Hương Giang Idol và Trung Dân đều ít nhiều bị tổn thương, nhất là nghệ sĩ Trung Dân, có người ủng hộ anh nhưng có người cho rằng một nghệ sĩ như anh không nên tham gia vào những game show mà đã biết chắc là ẩn chứa nhiều "rác rưởi" trong đó để rồi phải chịu tổn thương về danh dự, tinh thần.

Xì-căng-đan game show đều có kịch bản - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Trung Dân vai cận thần Komu, một vị trí chẳng xứng với tài nghệ của anh trong game show “Đại náo thành Takeshi” (Ảnh do chương trình cung cấp)

Truyền thông tiếp tay, công chúng ở thế bị động tiếp nhận thông tin một chiều nên dư luận dễ bị dẫn dắt một cách tinh vi. Đến nay, nghệ sĩ Trung Dân cũng đã giải tỏa được bức xức, ấm ức trong lòng. Hương Giang Idol sau nhiều ngày trì hoãn cũng thực hiện livestream trên trang cá nhân, giải thích sự việc và công khai xin lỗi chân thành nghệ sĩ Trung Dân bằng cả "danh dự và mạng sống" của mình, rằng vì lúc ấy quá mệt, cô không nghe rõ câu hỏi nên mới đưa ra câu trả lời như thế. Chuyện tới đó là hết, chẳng ai phải chịu trách nhiệm. Đơn vị sản xuất cũng không can dự gì vì đó là câu chuyện hậu trường không lên sóng. Chỉ thấy cái tên game show là đang nổi như cồn.

Không phải ngẫu nhiên

Từ ngày lên sóng (3-4, trên kênh HTV7) đến nay, game show "Siêu sao đoán chữ" gần như chìm trong vô số game show đang phát sóng. Ai đã âm mưu tung câu chuyện này ra làm mồi trên Facebook cho truyền thông trong khi đây chỉ là một diễn biến ở trường quay mà thường ở trường quay thì các game show truyền hình có vô số tình huống tồi tệ hơn nhưng luôn được các nhà sản xuất che đậy khá kỹ, ngoại trừ những gì họ muốn tung ra công luận nhằm ý đồ PR.

Không phải ngẫu nhiên mà ca sĩ Hương Giang Idol nói Trung Dân "đút đầu vô cầu tiêu" khi được người dẫn chương trình đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì".

Qua nhiều chương trình truyền hình thực tế từng tham gia, không khó để thấy Hương Giang Idol thông minh. Cô hay bông đùa nhưng đủ khôn ngoan để không đưa ra đáp án ngoài sức tưởng tượng như thế nếu không phải là tuân theo kịch bản trong khi những người chơi khác đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng...?

Thực tế, game show "Siêu sao đoán chữ" có ngân hàng câu hỏi sử dụng trong chương trình gây sốc đến mức khó tin. Trong tập có sự tham gia của 2 diễn viên hài Thanh Vân và Anh Tú, câu hỏi đưa ra là: "Một tên cướp nhà băng lạ lùng nhất thế giới. Thay vì trùm vớ lên đầu thì hắn ta lại trùm... lên đầu". Các nghệ sĩ đều đưa ra đáp án khác nhau, tuy nhiên Tiết Cương lại ghi là "cái lờ". Cát Tường sau đó phải giải thích rằng đó là cái dùng để bắt tôm, bắt cá. Ở một tập khác, câu hỏi là "Đám trẻ dùng... như một tấm bia để phóng phi tiêu" thì nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lẫn nghệ sĩ Cát Tường đều trả lời là... "cái mông"....

Game show thì phải thế

Người trong giới bình luận rằng : "Anh Trung Dân tham gia game show làm gì cho bọn nhỏ đùa cợt". Ông là diễn viên xuất sắc, là bậc đàn anh mang tính biểu tượng cho thế hệ nghệ sĩ trẻ noi theo. Vậy nên, khi xảy ra sự việc, mọi người thấy tiếc cho ông.

Đúng như Hương Giang Idol nói "game show là vậy" nên dù có là nghệ sĩ Trung Dân hay bất kỳ ai khi tham gia cũng phải tuân thủ việc trở thành "nhân tố" tạo rating cao cho chương trình. Tham gia ghi hình nhiều tập cho chương trình, bản thân Hương Giang Idol hiểu cô phải "nhập vai" thế nào để thu hút người xem, ít nhất thỏa mãn nhà sản xuất. Điều khác biệt của "Siêu sao đoán chữ" là sử dụng luôn tên của các nghệ sĩ vào trong các câu hỏi của chương trình. Đối với các nghệ sĩ trẻ thì thoải mái, không sao nhưng với những bậc lão làng như nghệ sĩ Trung Dân, việc đưa tên mình vào câu hỏi đã là một điều không nên rồi, đằng này lại còn bị ghép vô một đáp án nghe là tức ói máu như của Hương Giang Idol thì việc nghệ sĩ bức xúc cũng là điều dễ hiểu.

Còn nhớ chương trình "Bài hát yêu thích", đạo diễn Lê Hoàng được mời vào hội đồng bình luận cho nhà báo Trác Thúy Miêu "chặt, chém" tạo dư luận nhằm thu hút truyền thông và người xem. Gây bức xúc trong dư luận nhưng không làm tổn hại đến chương trình là cách tốt nhất để câu người xem mà các nhà sản xuất game show luôn áp dụng. 

Nhiều nghệ sĩ "cạch" game show

Trong một lần giao lưu với khán giả, nghệ sĩ Hữu Châu cho biết anh không tham gia game show trên truyền hình vì nếu làm giám khảo, anh phải thỏa thuận với nhà sản xuất, chọn thí sinh này, loại thí sinh kia. "Khi thí sinh diễn dở mà mình vẫn khen vì tiền thì ra ngoài, tôi làm sao dám dạy ai nữa" - nghệ sĩ Hữu Châu nói. Anh bảo rằng người chơi game show không diễn mà giỡn mặt với khán giả truyền hình. Đây hoàn toàn là sự thật khi không chỉ nghệ sĩ Hữu Châu mà phần lớn những người làm nghề đều thừa nhận, mọi thứ trong game show thường được viết sẵn và nếu ai chịu thỏa hiệp, người đó sẽ được nhà sản xuất chọn. Điều này cũng lý giải vì sao nhiều nghệ sĩ danh tiếng sau một lần làm giám khảo hay tham gia game show, họ đều có lời thề không tham gia thêm một lần nào nữa bởi những điều trái khoáy mà họ từng trải nghiệm. Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn nói: "Các game show, chương trình truyền hình thực tế hiện nay đều có sẵn kịch bản. Nếu nhà sản xuất có thể viết lên được câu chuyện cảm động của thí sinh để thu hút công chúng thì việc viết lên kịch bản xì-căng-đan chẳng có gì là khó. Nếu ai đồng tình với kịch bản ấy thì tham gia còn không thì thôi. Tôi không thích mình bị sai khiến với những điều sai trái đó nên tôi đã rút khỏi cuộc chơi ấy".

Thùy Trang

 


Nguồn tin: tcgd theo NLĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.